รีเซต
ไม่ฝืน! โซรันเตรียมพัก นพพล-สุภโชค เกมดวลโสมแดง ศึก M-150 คัพ

ไม่ฝืน! โซรันเตรียมพัก นพพล-สุภโชค เกมดวลโสมแดง ศึก M-150 คัพ

ไม่ฝืน! โซรันเตรียมพัก นพพล-สุภโชค เกมดวลโสมแดง ศึก M-150 คัพ
armcasanova
11 ธันวาคม 2560 ( 12:30 )
2.1K

 

วันที่ 11 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ สนาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดต่อไปที่จะต้องพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ U23

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยการซ้อมขาดสามนักเตะอย่าง นพพล พลคำ, รัตนัย ส่องแสงจันทร์ และ สุภโชค สารชาติ

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “วันนี้เราก็ซ้อมเรื่องแท็คติกเล็กน้อย เนื่องจากมันอยู่ในช่วงระหว่างแข่งขัน เราคงไม่ต้องการให้นักกีฬาซ้อมหนักมากนัก เพราะแต่ละแมตช์ไม่ได้ห่างกันมากนัก”

“เกมต่อไปเราต้องปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นแน่นอน เพราะผมอยากลองตัวผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมกับเกาหลีเหนือ ส่วนอาการบาดเจ็บล่าสุด นพพล พลคำ ก็เตรียมตัวออกจากโรงพยาบาลแล้ว สภาพโดยรวมโอเคแล้ว แต่เราไม่อยากฝืนใช้งานเขา เราอยากรอให้ชัวร์ที่สุดก่อน เพราะสำหรับผมเขาคือกำลังหลัก และเป็นอนาคต เพราะหากเราฝืนใช้งานจะเป็นทำร้ายเขา”

“ส่วนนักเตะรายอื่นอย่าง สุภโชค สารชาติ อาการไม่ได้หนักมาก แต่เราก็จะไม่ฝืน เราอยากให้เขาสมบูรณ์ ก่อนแล้วมาลุ้นอีกครั้งว่าหากเราผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเขาจะกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่ ส่วน รัตนัย ส่องแสงจันทร์ น่าจะหมดสิทธิ์แล้ว แต่ความจริงไม่ได้หนักมาก ก็ต้องรอลุ้นว่าในการเตรียมทีมก่อนชิงแชมป์เอเชีย เขาจะหายทันหรือไม่ ซึ่งเราหวังว่าเขาจะหายกลับมาได้ทัน”

“สำหรับวันนี้เราจะชมเกมระหว่างเกาหลีเหนือกับญี่ปุ่น ซึ่งต้องดูทั้งเรื่องแท็คติกและเรื่องของร่างกาย ทั้งสองทีมน่าจะสู้กันได้อย่างสนุก เพราะทั้งสองทีมต่างมีคุณภาพ”

 

ด้าน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางของทีมกล่าวว่า “ตอนนี้ทีมก็เริ่มจะพร้อมสำหรับเกมต่อไป หลายคนก็เริ่มมาซ้อมได้เต็มร้อย ก่อนหน้านี้ก็มีการฟื้นฟูร่างกาย ผมยอมรับว่าผมรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยเมื่อได้ลงสนาม เพราะเราต้องเจอกับทีมระดับชั้นนำ และมีแฟนบอลเข้ามากันเยอะ ผมไม่ค่อยได้สัมผัสเกมแบบนี้เท่าไหร่ เกมกับเกาหลีเหนือ เราก็ต้องช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่ และห้ามเสียบอลง่าย เพราะเกาหลีเหนือนั้นขึ้นชื่อเรื่องความฟิต และวิ่งตลอด สุดท้ายก็ขอให้แฟนบอลมาเชียร์กันที่สนามเยอะๆ ถ้าไม่สะดวกก็ฝากติดตามทางทีวีด้วยครับ”

ส่วน รัตนากร ใหม่คามิ กล่าวว่า “ตอนนี้ทุกคนก็พร้อมสำหรับเกมกับเกาหลีเหนือ ผมรู้สึกดีนะครับ ที่ได้มาเล่นในนามทีมชาติที่บ้านเกิด บุรีรัมย์ และผมก็อยากคว้าแชมป์ที่บ้านเกิดให้ได้ สำหรับผมมันไม่มีอะไรยากมาก หากเราเล่นได้ตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ เกมกับเกาหลีเหนือ ทุกคนก็ต้องการชัยชนะ เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์พวกเราทีมชาติไทย U23 กันเยอะๆนะครับ”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ U23 ที่บุรีรัมย์ สเตเดียม วันที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้