รีเซต
เต็มที่แล้ว! 'แอนนี่' ภูมิใจนักเปตองไทย แม้คว้าที่3คอนเฟด

เต็มที่แล้ว! 'แอนนี่' ภูมิใจนักเปตองไทย แม้คว้าที่3คอนเฟด

เต็มที่แล้ว! 'แอนนี่' ภูมิใจนักเปตองไทย แม้คว้าที่3คอนเฟด
Supanat
11 ธันวาคม 2560 ( 13:51 )
745

การแข่งขันเปตอง คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ 2017 ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 7-8 ธันวาคม 2560 แชมป์ตกเป็นของ ฝรั่งเศส รองแชมป์ โมร็อกโก ส่วนทีมชาติไทย ชาติเจ้าภาพ ที่มีนักกีฬาประกอบไปด้วย สิบเอก เถลิงเกียรติ์ ภู่สอาด, จ่าอากาศเอก สุขสรรค์ เพียจันทร์, จ่าอากาศเอก ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง และ ธนากร สังข์แก้ว

โดยในพิธีมอบรางวัล แอนนี่ เบญจาทิกุล ผู้บริหารของ ม.กรุงเทพธนบุรี ได้กล่าวถึงนักเปตองชุด คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ 2017 “ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นผู้ชนะเลิศการแข่งขันครั้งนี้ แต่ว่านักเปตองของไทยก็ทำอย่างสุดความสามารถแล้ว และภูมิใจในตัวนักกีฬาทุกคนที่คว้าเหรียญทองแดงมาได้”

“ส่วนในการแข่งขันเปตอง ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 1 นักเปตองของไทยก็มีลุ้นเหรียญในทุกประเภท ทั้งชาย หญิง และจูเนียร์ การถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live ก็ทำให้ชาวไทยได้ติดตาม และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ก็ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

สำหรับการแข่งขัน เปตอง ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 1 จะมีการถ่ายทอดสดทางเพจ “เปตอง ชาติไทย LIVE” ( www.facebook.com/PetanqueSiam )

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้