รีเซต
ไม่มีหวั่น! ชนาธิป เผยเรื่องอนาคตในเจลีก ย้ำไม่สนเรื่องทีมเปลี่ยนโค้ชคนใหม่

ไม่มีหวั่น! ชนาธิป เผยเรื่องอนาคตในเจลีก ย้ำไม่สนเรื่องทีมเปลี่ยนโค้ชคนใหม่

ไม่มีหวั่น! ชนาธิป เผยเรื่องอนาคตในเจลีก ย้ำไม่สนเรื่องทีมเปลี่ยนโค้ชคนใหม่
armcasanova
11 ธันวาคม 2560 ( 20:44 )
2K

“เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวว่าพร้อมอยู่กับทีมต่อไป ย้ำไม่สนเรื่องเปลี่ยนกุนซือ ขอสู้ตายแย่งตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ให้ได้

 

 

โดยฤดูกาลหน้า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีการเปลี่ยนกุนซือ ซึ่งชูเฮ โยโมดะ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น ถูกลดตำแหน่งลงมาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และทำการแต่งตั้ง มิไฮโล เปโตรวิช ตำนานกุนซือชาวเซิร์บ ผู้ผ่านประสบการณ์ในเวทีเจลีกมาอย่างโชกโชนถึง 11 ฤดูกาล กับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า และอูราวะ เรด ไดมอนส์ นั่งแท่นตำแหน่งเฮดโค้ชของทีม 



ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวถึงกุนซือคนใหม่ในงานเปิดตัวกับมิซูโน่ ที่เมืองไทย เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในฤดูกาลหน้า ว่า “ก็ในปีหน้าทีมของผมมีการเปลี่ยนแปลง ผมมองว่าอะไรที่เป็นเรื่องดีผมก็ดีใจและเห็นด้วยกับทีม เรื่องตำแหน่งตัวจริงผมไม่กังวล เพราะกุนซือทุกคนเมื่อเข้ามาใหม่เขาต้องดูฟอร์มผู้เล่นทุกคนอยู่แล้ว ผมก็เชื่อมั่นว่าตัวเองมีดีพอที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไปให้ได้

“ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นเหมือนกันนะ เพราะฤดูกาลที่ผ่านมาบางแมตช์ผมอาจจะได้เล่นในตำแหน่งที่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่ผมก็พร้อมเล่นในทุกๆที่ที่โค้ชสั่งให้เล่นอยู่แล้ว ผมพร้อมแข่งขันและแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงเอาไว้เหมือนเดิมให้ได้” ดาวเตะร่างจิ๋วทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย

ชนาธิป เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในช่วงกลางฤดูกาล 2017 โดยเจ้าตัวมีโอกาสลงเล่นให้ทีมแล้ว 16 เกม พร้อมทำแอสซิสต์ให้กับเพื่อนได้อีกด้วย

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้