รีเซต
เห็นจุดบอด! โซรัน เสียดายช้างศึกU23 จบสกอร์ไม่คม ยันใส่เต็มร้อยชิงที่ 3 กับเวียดนาม

เห็นจุดบอด! โซรัน เสียดายช้างศึกU23 จบสกอร์ไม่คม ยันใส่เต็มร้อยชิงที่ 3 กับเวียดนาม

เห็นจุดบอด! โซรัน เสียดายช้างศึกU23 จบสกอร์ไม่คม ยันใส่เต็มร้อยชิงที่ 3 กับเวียดนาม
armcasanova
13 ธันวาคม 2560 ( 22:20 )
1.6K

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เสียดายทีมจบสกอร์ไม่คม รับยังใส่เต็มร้อยเกมชิงอันดับ 3 กับเวียดนาม

 

 

เกมดังกล่าว ทัพช้างศึก U23 พลาดท่าพ่ายต่อ เกาหลีเหนือไป 0-1 ทำให้ทีมได้แค่ผ่านเข้ารอบชิงอันดับ 3 เท่านั้น

เกมนี้เราเปลี่ยนนักเตะเยอะ เรามีโอกาสมากมาย แต่เราทำไม่ได้ แต่เราก็มาเสียประตู โดยเฉพาะในระยะอันตราย เราเหมือนโดนลงโทษจากการที่เราลงโทษพวกเขาไม่ได้” โซรัน กล่าวเริ่ม

เกมกับเวียดนามเรามีเวลาพักสองวัน ก็จะต้องทำให้ดีที่สุด เสียดายที่ไม่ได้เจอกับอุซเบกิสถาน เพราะเราไม่ค่อยเจอทีมระดับท็อปเอเชีย แต่ไม่เป็นไรการเจอเวียดนาม เราก็ต้องทำเต็มที่เหมือนเดิม”

การเปลี่ยนตัวช่วงท้าย ผมมองว่ามันไม่ได้ช้าเกินไป บางคนต้องลงเร็วเกินกว่าที่คาด เพราะมีคนบาดเจ็บ การเปลี่ยนตัวเยอะๆ ในช่วงระยะเวลาสำคัญ ไม่ใช่เรื่องดี เพราะบางครั้งตัวสำรองก็ปรับตัวไม่ทัน โดยเฉพาะการยืนตำแหน่งในลูกตั้งเตะเป็นต้น”

“สิทธิโชค กันหนู ไม่ได้เจ็บหนักเท่าไหร่ การแข่งขันรายการนี้เหมือนเป็นการทดสอบในการเจอกับทีมระดับนี้ ว่าแต่ละคนสามารถยืนระยะและทำได้ดีมากแค่ไหน”

“เราแสดงให้เห็นว่าเรายังขาดบางตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าในช่วงเตรียมทีมก่อนชิงแชมป์เอเชีย เราน่าจะแข็งแกร่งขึ้น เราจะไม่เปลี่ยนแนวทาง เพราะเท่าที่ผ่านมาก็ถือว่าน่าพอใจ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดชิงอันดับ 3 กับ ทีมชาติเวียดนาม U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้