รีเซต
การันตีตัวจริง! รองปธ. ระยอง ปักป้ายพร้อมขาย ศฤงคาร 15 ล้าน พร้อมมีเงื่อนไข

การันตีตัวจริง! รองปธ. ระยอง ปักป้ายพร้อมขาย ศฤงคาร 15 ล้าน พร้อมมีเงื่อนไข

การันตีตัวจริง! รองปธ. ระยอง ปักป้ายพร้อมขาย ศฤงคาร 15 ล้าน พร้อมมีเงื่อนไข
Supanat
14 ธันวาคม 2560 ( 19:11 )
3.9K

สจ.อดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสรระยอง เอฟซี ยืนยันพร้อมขายศฤงคาร พรหมสุภะ กองหลังทีมชาติไทย U23 แต่นักเตะต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และตั้งราคาอยู่ที่ 15 ล้านบาท

ศฤงคาร พรหมสุภะ ยึดตำแหน่งเป็นผู้เล่นตัวหลักในปราการหลังของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และช่วยทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ที่มาเลเซียมาได้ ทำให้กองหลังจากระยอง เอฟซี รายนี้ตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ในทีมลีกหลายทีม

ทาง TrueID Sports ได้สอบถามไปยังสจ.อดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสรระยอง เอฟซี ถึงเงื่อนไขการขายกองหลังตัวหลักของทีมรายนี้ ซึ่งทางระยอง เอฟซี พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะออกไปแสดงฝีเท้าในทีมที่ดีกว่า แต่ก็ต้องพร้อมรับเงื่อนไขที่ทางระยองตั้งเอาไว้ก่อน

“ตั้งราคาขายศฤงคาร ไว้ที่ 15 ล้านบาทจริงตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่ถ้ามีสโมสรยื่นข้อเสนอมาทางเราก็พร้อมที่จะเจรจาด้วย แต่ยังไงก็ของตั้งราคาไว้ตามนี้ก่อน เพราะยังไง เด็กคนนี้มีพื้นฐาน มีประวัติที่ดี รวมถึงนิสัย ระเบียบวินัยดีมาก ถ้าใครได้ไปผมบอกเลยว่าเป็นเพชรเม็ดงาม เพราะอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น เอาน้องเขาไปต่อยอดต่อได้”

“ตอนนี้ถ้ามีทีมจากไทยลีก สนใจก็ติดต่อมาได้เลย แต่ถ้าไม่มี เราก็พร้อมจะสนับสนุนและให้โอกาสศฤงคาร พัฒนาฝีเท้าต่อไป แต่ถ้าเป็นทีมจากไทยลีก 2 เราก็ต้องขอราคาไว้ที่ 15 ล้านบาทเป็นหลัก แต่ยังไงเงื่อนไขที่เราตั้งไว้ ทางทีมที่สนใจต้องให้โอกาสน้องเขาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอด้วย ”

ศฤงคาร พรหมสุภะ กำลังลงรับใช้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกฟุตบอล M-150 คัพ ที่จังหวัดบุรีรัยม์ ในนัดชิงที่ 3 กับทีมชาติเวียดนาม ในศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 16.oo น. และมีโอกาสติดทีมไปเล่นในรายการแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-27 มกราคม 2561 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้