รีเซต
รายได้การชก ฟลอยด์-แมคเกรเกอร์ ขึ้นอันดับ 2 สูงสุดตลอดกาล

รายได้การชก ฟลอยด์-แมคเกรเกอร์ ขึ้นอันดับ 2 สูงสุดตลอดกาล

รายได้การชก ฟลอยด์-แมคเกรเกอร์ ขึ้นอันดับ 2 สูงสุดตลอดกาล
oopsoi5
15 ธันวาคม 2560 ( 12:24 )
1.6K

จากการชกมวยข้ามสถาบัน ระหว่างนักชกไร้พ่าย “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ กับซูเปอร์สตาร์สังเวียนลูกกรงเหล็ก คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ ได้มีการเปิดเผยตัวเลขผู้ชมในระบบเพลย์เปอร์วิว(จ่ายเงินเพื่อรับชม) และนั่นก็เป็นอีกไฟต์ที่มีสถิติใหม่เกิดขึ้น

 

 

จำนวนของผู้รับชมในประเทศมีมากถึง 4.3 ล้านคน และทำรายได้รวมมากกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 19,500 ล้านบาทตามที่ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นับเป็นไฟต์ที่ทำรายได้มากที่สุดเป็นอันดับสองรองจากการชกในปี 2015 ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในลาสเวกัส ระหว่าง ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ พบกับ แมนนี่ ปาเกียว ซึ่งไฟต์นั้นฟลอยด์เอาชนะคะแนนปาเกียวไปอย่างดุเดือด

ซึ่งไฟต์นั้นมียอดผู้ชมเพลย์เปอร์วิวมากถึง 4.6 ล้านคน รวมรายได้มากกว่า 600 ล้านบาท มากกว่าไฟต์ระหว่าง ฟลอยด์ กับ แมคเกรเกอร์

ฟลอยด์ เจ้าของตำแหน่งนักชกไร้พ่ายที่มีสถิติชนะรวด 50 ครั้ง ชนะน็อค 27 ครั้งอำลาวงการไปเมื่อสองปีที่แล้วก่อนหวนกับมาชกกับซูเปอร์สตาร์สังเวียนกรงเหล็ก แมคเกรเกอร์ ในพิกัด จูเนียร์ มิดเดิ้ลเวท และฟลอยด์ก็เอาชนะน็อคแมคเกรเกอร์ได้ในยกที่ 10 ที่สังเวียน ที-โมบาย เอรีนา ในลาสเวกัส

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้