รีเซต
สวาทแคท ต่อสัญญา เปาโล-โดมินิค ล่าตาข่ายไทยลีก 2018

สวาทแคท ต่อสัญญา เปาโล-โดมินิค ล่าตาข่ายไทยลีก 2018

สวาทแคท ต่อสัญญา เปาโล-โดมินิค ล่าตาข่ายไทยลีก 2018
armcasanova
16 ธันวาคม 2560 ( 16:31 )
291

 

ความเคลื่อนไหวของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย จะเรียกนักฟุตบอลกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น วันที่ 26 ธันวาคม 2560 เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2018

เรื่องตัวผู้เล่น สวาทแคทได้ทำการต่อสัญญาใหม่กับผู้เล่นคนไทยที่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปแล้ว รวมทั้งผู้เล่นต่างชาติที่ได้ต่อสัญญากับ โดมินิค อาดิเยียห์ และ เปาโล แรนเจิ้ล ส่วน อันโตนีโอ พีน่า ก็ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับทีม

ส่วนผู้เล่นที่ย้ายออก มี สรานนท์ อนุอินทร์ (เชียงราย ยูไนเต็ด) , อธิบดี เอติรัตน์ , ชาคริต ระวันประโคน (การท่าเรือ เอฟซี) , บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยง (ปล่อยตัว) , วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ (ปล่อยตัว)

ด้าน มิลอส โจซิค เผย ตนและทีมงานพยายามดำเนินการเรื่องตัวผู้เล่นอย่างดีที่สุด โดยต่อสัญญากับนักฟุตบอลที่อยู่ในแผนทำทีม ส่วนคนที่ย้ายออกไป ก็ถือเป็นวิถีของฟุตบอล จึงขอขอบคุณทุกๆคน และ หวังว่าพวกเขาจะโชคดีกับต้นสังกัดใหม่

ส่วนแผนงานต่อไป จะเริ่มซ้อมวันที่ 26 ธันวาคม 2560 พร้อมด้วยการเดินหน้าเจรจากับผู้เล่นกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะตำแหน่งกองหลังโควต้าเอเชีย และ ผู้เล่นโควต้าอาเซียน รวมถึงนักเตะไทย เพื่อหาคนที่จะเข้ามาเติมเต็มทีมให้ได้มากที่สุด

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้