รีเซต
เติมแกร่ง! เป๊ป เตรียมจัดเต็ม เสริมแนวรับเข้าทีม ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง

เติมแกร่ง! เป๊ป เตรียมจัดเต็ม เสริมแนวรับเข้าทีม ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง

เติมแกร่ง! เป๊ป เตรียมจัดเต็ม เสริมแนวรับเข้าทีม ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง
armcasanova
16 ธันวาคม 2560 ( 16:41 )
2.1K

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งฟอร์มกระฉูดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมมีส่วนร่วมในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อหาผู้เล่นกองหลังเข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” ประสบปัญหาแนวรับเจออาการบาดเจ็บเล่นงานเพียบ

 

 
แมนฯ ซิตี้ มีเซนเตอร์แบ็กในทีมชุดใหญ่อยู่ 4 คน ได้แก่ จอห์น สโตนส์, นิโคลาส โอตาเมนดี้, แว็งซ็องต์ กอมปานี และ  เอเลียควิม ม็องกาล่า อย่างไรก็ตาม สโตนส์ มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ กอมปานี มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ทำให้ตอนนี้สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่า “เป๊ป” เล็งดึง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังเนื้อหอมเซาธ์แฮมป์ตัน  และ อินญิโก้ มาร์ติเนซ ดาวเตะเรอัล มาดริด มาร่วมทีม

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “เราได้พูดคุยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาในช่วงเดือนมกราคมกับบอร์ดบริหาร และ ซิกิ เบกิริสไตน์ (ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร) เรามีผู้เล่นปราการหลังตัวกลางแค่ 3 คนเท่านั้น เราไม่อยากเซ็นสัญญากับใครเพียงแค่ใช้งานาช่วงระยะเวลา 2-3 เดือนเท่านั้น เราต้องการเซ็นสัญญากับพวกเขาเพื่อช่วยเราไปอีกหลายๆ ปี และเราต้องมั่นใจว่าเราได้คนที่เหมาะสมมาร่วมทีม”

นอกจากนี้ “เป๊ป” ยังได้ยืนยันเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ สโตนส์ ที่กำลังดีวันดีคืน “เขาค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าเขาต้องใช้เวลาอีก 4 สัปดาห์ (ในการพักฟื้นร่างกายของเขา) แพทย์บอกกับเขาว่าต้องพักประมาณ 4-6 สัปดาห์ ตอนนี้แค่หนึ่งหรือสองสัปดาห์ เขาคงจะพร้อมช่วยทีมได้”

ในส่วนของ กอมปานี มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่เขาจะพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ แต่ในสัปดาห์หน้านักเตะพร้อมกลับมาช่วยทีมแน่นอน “เขามีปัญหาบาดเจ็บนิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เขาจะฟิตไหม แต่หวังว่าในเกมหน้าเขาจะพร้อมลงเล่น”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้