รีเซต
เขาเป็นใครหนอ! เผยโฉม (ว่าที่) แข้งโควต้าอาเซียนทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ลุยไทยลีก 2018

เขาเป็นใครหนอ! เผยโฉม (ว่าที่) แข้งโควต้าอาเซียนทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ลุยไทยลีก 2018

เขาเป็นใครหนอ! เผยโฉม (ว่าที่) แข้งโควต้าอาเซียนทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ลุยไทยลีก 2018
kentnitipong
17 ธันวาคม 2560 ( 00:20 )
5.2K

ควันหลังฟุตบอล M-150 CUP 2017 ที่ปิดฉากลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับซึ่งเป็นทางด้าน ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ส่วนทีมชาติไทยเข้าป้ายคว้าอันดับที่สี่ไปครอง

 

 

โดยในเกมชิงอันดับสาม ที่ทีมชาติไทยชุดยู 23 พบ ทีมชาติเวียดนามชุดยู 23 เมื่อวานที่ผ่านมา ทางด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เข้ามานั่งชมเกมการแข่งขันในเกมนัดนี้ด้วย

ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า การชมเกมการแข่งขันในนัดนี้ของ “บิ๊กเน” นั้นเป็นการมาสอดส่องหาแข้งอาเซียนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะนำเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ในฤดูกาลหน้านั้นมีการเพิ่มโควต้าอาเซียนเข้ามาด้วย

ก่อนหน้านี้สื่อใหญ่อย่าง ฟ็อกซ์ สปอร์ต ก็ได้ออกมายุให้ทางด้าน เลือง ซวน ตรวง กองกลางพรสวรรค์สูงของทีมชาติเวียดนามชุดยู 23 ให้โยกกลับมาค้าแข้งในอาเซียนโดยเฉพาะไทยลีกหลังไม่ประสบความสำเร็จในเคลีก ยิ่งทำให้เป็นที่คาดการณ์กันว่า คนที่ “บิ๊กเน” เข้ามา
เช็คฟอร์มคือทางด้าน เลือง ซวน ตรวง กองกลางกัปตันทีมชาติเวียดนามชุดยู23 นั่นเอง

นอกจากนั้นแล้วก่อนเกมที่ทีมชาติเวียดนามจะพบกับทางด้านทีมชาติไทย ทางด้าน เลือง ซวน ตรวง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดไทยลีกในเวลานี้ แต่ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะมาเล่นในไทยลีกเพราะเชื่อว่า ลีกไทยเป็นลีกที่แข็งแกร่งในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอจากทุกทีม และพร้อมจะย้ายมาเล่นทันที

ขอบคุณข้อมูลจาก TRUE4U

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้