รีเซต
หมดกัน! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บดสเปอร์ส เละ 4-1 คว้าชัยในพรีเมียร์ลีก 16 นัดติด

หมดกัน! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บดสเปอร์ส เละ 4-1 คว้าชัยในพรีเมียร์ลีก 16 นัดติด

หมดกัน! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บดสเปอร์ส เละ 4-1 คว้าชัยในพรีเมียร์ลีก 16 นัดติด
Supanat
17 ธันวาคม 2560 ( 02:40 )
1.8K

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำสถิติต่อไปชนะ 16 เกมรวดแถมยังเป็นการไล่อัดท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ทีมระดับท็อปซิกซ์ 4-1  นำจ่าฝูงด้วยช่องว่างคะแนน 14 แต้ม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เพิ่งทำสถิติชนะรวด 15 นัดถือเป็นการชนะติดต่อกันมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกนัดนี้ยังใช้นักเตะชุดใหญ่ลงสนามแต่ไม่มีชื่อของดาบิด ซิลบาที่หายไปจากทีมเลยเป็นทางอิลกาย กุนโดกันได้เสียบแทนตำแหน่งกองกลาง ส่วนเอเลียกวิม ม็องกาล่ายังได้จับคู่กับนิโกลัส โอตาเมนดี้ในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์เหมือนเดิมด้านท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์กลับมาคืนฟอร์มเก่งชนะ 3 นัดรวดในช่วงที่ผ่านมาเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ไม่ต้องคิดอะไรมากใส่เต็มซอน เฮือน-มิน, เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน อีริคเซ่นและแฮร์รี่ เคนคือดีเด็นในแนวรุก

นาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน จากจังหวะเล่นลูกฟรีคิกของ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดเข้ามาให้ เซร์คิโอ อเกวโร ได้โขกที่เสาแรกบอลเฉี่ยวเสาออกไป

4 นาทีถัดมาเรือใบได้เฮลั่น เมื่อ เลรอย ซาเน่ ได้เปิดมุมเข้ามาในเขตโทษ บอลเลยมาถึง อิลคาย กุนโดกัน ได้โขกเต็มแรกบอลกระดอนพื้นเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด อูโก้ โยริส นายด่านทีมเยือนหมดสิทธิ์เซฟ ซิตี้ออกนำ 1-0

นาทีที่ 24 ซิตี้เกือบได้ประตูนำห่างจากจังหวะ หลุดเดี่ยวเข้ามาในเขตโทษของ อเกวโร่ ก่อนซัดด้วยขวาเต็มข้อ แต่ยังติดเซฟ อูโก้ โยริส ปัดออกมาเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้บรรจงยิงซ้ำแต่ข้ามคานออกไป

5 นาทีถัดมาเจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ เลรอย ซาเน่ สปีดออกทางซ้ายก่อนเปิดบอลย้อนเข้ามาฝนเขตโทษและเป็น อเกวโร วิ่งเข้ามาซัดเต็มๆแต่ แดนนี โรส ใช้ตัวเข้ามาบล็อคไว้

นาทีที่ 35 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างเมื่อ แดนนี่ โรส เติมเกมขึ้นทางขวาและจ่ายบอลให้ แฮร์รี่ เคน ได้ลองปั่นโค้งหนีมือ เอร์เเดสัน แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

ช่วงท้ายครึ่งแรกเดอะ ซิตี้เซ่น ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต่อบอลให้ อิลคาย กุนโดกัน ได้หาจังหวะส่องไกล แต่ อูโก้ โยริส ยังคว้าไว้หนึบ จบ 45 นาที แมนฯ ซิตี้ 1-0 สเปอร์ส

นาทีที่ 67 เจ้าถิ่นน่าได้ประตูนำห่าง เมื่อ เลรอย ซาเน ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนยิงดีดด้วยขวาไปติดเซฟ โยริส ปัดออกมาเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ซ้ำจ่อๆแต่ข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

3 นาทีถัดมา ซิตี้ บวกประตูที่ 2 เพิ่มจนได้จากจังหวะโต้กลับ และเป็น อิลคาย กุนโดกัน ไหลออกทางขวาให้ เควิน เดอ บรอยน์ กระชากเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายเต็มแรง อูโก้ โยริส ปัดไม่อยู่บอลตุงตาข่าย

นาทีที่ 75 เรือใบสีฟ้ามาได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะ เดอ บรอยน์ถูก แยน แฟร์ตองเก้น เสียบสกัดล้มลง ก่อน กาเบรียล เชซุส ตัวสำรองที่ลงมาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วงต่นครึ่งหลังจะรับหน้าที่สังหาร แต่บอลไปชนเสาอย่างจัง พร้อมเด้งออกมาเข้าทาง สเตอร์ลิ่ง ได้ซ้ำโล่งๆแต่กลับยิงข้ามคานอย่างน่าเหลือเชื่อ

นาทีที่ 80 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่าง เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ฉกบอลจากทีมเยือนได้ตรงกลางสนาม ก่อนจ่ายต่อให้กับ กุนโดกันแทงต่อต่อให้ เลรอย ซานเน่ ในเขตโทษก่อนถวายพานให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แปโล่งๆคราวนี้ไม่พลาด เดอะ ซิตี้เซ่นนำ 3-0

แต่นาทีสุดท้าย ซิตี้ มาได้ประตูปิดกล่องจากความผิดพลาดของ เอริค ดายเออร์ ที่จับบอลไม่ดีบอลเลยมาถึง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แตะลอดขา โยริส หลุดเข้าไปยิงง่ายๆ สกอร์เป็น 4-0

จากนั้นช่วงทดเวลา สเปอร์สมาได้ประตูปลอบใจจาก คริสเตียน อีริคเซน จบ 90 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 18 นัดมี 52 คะแนนนำจ่าฝูงต่อ และทำสถิติเป็นทีมแรกที่เอาชนะทีมใหญ่ทั้ง ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซีและสเปอร์ส ได้ทั้งหมดในปีเดียว ส่วนไก่เดือยทอง แข่ง 18 นัด มี 31 คะแนนร่วงลงมาอยู่อันดับ 6

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้