รีเซต
โควต้าอาเซียน! ย่างกุ้ง ปล่อยตัว "คยอ โค โค" ซบเชียงราย ด้วยสัญญายืมตัว

โควต้าอาเซียน! ย่างกุ้ง ปล่อยตัว "คยอ โค โค" ซบเชียงราย ด้วยสัญญายืมตัว

โควต้าอาเซียน! ย่างกุ้ง ปล่อยตัว "คยอ โค โค" ซบเชียงราย ด้วยสัญญายืมตัว
armcasanova
19 ธันวาคม 2560 ( 08:24 )
2.2K

ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งลีกสูงสุดเมียนมา ยืนยันผ่านเฟซบุ๊กสโมสรว่าทีมปล่อยตัว คยอ โค โค ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติเมียนมา ให้แก่ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ในสัญญายืมตัว

 

 

เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมทีมในปีหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ เนื่องจากพวกเขาต้องลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ก่อนหน้านี้คว้านักเตะต่างชาติมาร่วมทีมแล้ว 3 คน ได้แก่ กิลแบร์โต้ มาเชน่า, เคลตัน ซิลวา และ อี ยองแร ซึ่ง คยอ โค โค จะเป็นแข้งต่างชาติในโควต้าอาเซียน และเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 4 ของทีม

“ถือเป็นเรื่องดีมากๆ ที่มีทีมต่างชาติให้ความสนใจในผู้เล่นของเมียนมา เป็นเรื่องที่ดีต่อวงการฟุตบอลชาติเรา ผมสนับสนุนเขาเต็มที่ให้ไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อภาพลักษณ์ของวงการฟุตบอลเมียนมา หวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับสโมสรที่ไทย” อู พเย พโย เตย์ ซา ประธานสโมสรย่างกุ้ง ยูไนเต็ด กล่าว

ขณะที่ คยอ โค โค ที่กำลังจะเป็นแข้งใหม่ป้ายแดงของ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวกับสื่อท้องถิ่้นเพียงสั้นๆ ว่า “รู้สึกดีใจมากๆที่ผมจะได้ย้ายไปเล่นที่ไทย ขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้อทุกคน รวมถึงประธานสโมสร และเจ้าหน้าที่ของย่างกุ้ง ยูไนเต็ด”

 

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้