รีเซต
ซุลฟะห์มี่ อารีฟีน : ความฝันของผมคือการมาเล่นไทยลีก

ซุลฟะห์มี่ อารีฟีน : ความฝันของผมคือการมาเล่นไทยลีก

ซุลฟะห์มี่ อารีฟีน : ความฝันของผมคือการมาเล่นไทยลีก
Supanat
19 ธันวาคม 2560 ( 11:49 )
1.1K

ซุลฟะห์มี่ อารีฟีน กองกลางชาวสิงคโปร์ตัวใหม่ ของชลบุรีเผยเป็นความฝันของตนคือการมาเล่นที่ไทยลีก รับดีใจจนพูดไม่ออก

ซุลฟะห์มี่ อารีฟีน มิดฟิลด์คนใหม่ของชลบุรี เอฟซี สุดตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสการเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก ซึ่งเป็นความฝันของตนเองมาตลอด หลังได้เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นชลบุรี สเตเดียม ในโควต้าผู้เล่นอาเซียน

ดาวเตะวัย 26 ปี จะเป็นผู้เล่นสิงคโปร์คนที่ 3 ถัดจาก จอห์น วิลกินสัน (เพื่อนตำรวจ) และ ฮัสซัน ซันนี่ (อาร์มี่ ยูไนเต็ด) ที่ได้เล่นในลีกสูงสุดของไทย ขณะที่ อิซวาน มะห์บุด ผู้รักษาประตูทีมชาติเซ็นสัญญามาอยู่กับหนองบัวพิชญ เอฟซี ในไทยลีก 2

“สำหรับผม มันเป็นความฝันมาตลอดที่ได้เล่นในไทยลีก เพราะด้วยวิธีที่พวกเขาเล่นฟุตบอล ผมบรรยายออกมาไม่ได้เลยว่าผมดีใจแค่ไหนที่ได้ย้ายทีม” อารีฟีน กล่าว

“ผมยังไม่ได้พักอย่างเหมาะสมเลยหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และมันก็เป็นเรื่องยากในระหว่างทดสอบฝีเท้าที่นั่น แต่ตอนนี้การย้ายทีมเรียบร้อยดีแล้ว ผมมีความสุขและขอบคุณมาก”

“ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ ฮั่วกัง โค้ชทุกคนและฝ่ายบริหาร เพราะพวกเขาสนับสนุนการย้ายทีมในครั้งนี้อย่างมาก ทุกครั้งผมขอพรให้ไม่บาดเจ็บ และผมก็ขอพรให้การย้ายมาเล่นในไทยลีกเกิดขึ้น มันคือความฝันที่เป็นจริง”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้