รีเซต
ตอบแทนผลงาน! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยายสัญญา พรรษา เหมวิบูลย์ ยาวถึงปี 2564

ตอบแทนผลงาน! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยายสัญญา พรรษา เหมวิบูลย์ ยาวถึงปี 2564

ตอบแทนผลงาน! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยายสัญญา พรรษา เหมวิบูลย์ ยาวถึงปี 2564
armcasanova
19 ธันวาคม 2560 ( 17:35 )
1.6K

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการขยายสัญญา “โย่ง” พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลังกำลังสำคัญของทีมออกไปจนถึงสิ้นปี 2564

 

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 5 สมัย ที่เวลานี้อยู่ในช่วงเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2018 ล่าสุด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการต่อสัญญานักเตะกำลังหลักของทีมที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงสิ้นปี 2561 คือ “โย่ง” พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังตัวเก่ง ดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเป็นการตอบแทนกับผลงานของนักเตะ ที่เป็นกำลังหลักพาทีมคว้าแชมป์ลีกหนล่าสุด โดย พรรษา เหมวิบูลย์ ที่กำลังลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะอยู่ค้าแข้งกับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยาวไปจนถึงสิ้นปี 2564

โดย พรรษา เหมวิบูลย์ เปิดเผยถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการขยายสัญญาในครั้งนี้ ที่ผ่านมาก็รู้สึกมีความสุขดีอยู่แล้วในการค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นี่อบอุ่นมาก การได้รับได้สัญญาระยะยาวมันก็เหมือนการเพิ่มความรู้สึกที่ดีให้กับผม ฤดูกาลหน้าก็เช่นเดิมพร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทีม”

สำหรับ พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร ย้ายมาร่วมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาล 2017 ก่อนจะโชว์ผลงานยอดเยี่ยมก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของสโมสร และก้าวขึ้นไปเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทย ชุดใหญ่

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้