รีเซต
โจฮันน่า คอนต้า ถึงไทยเตรียมลุยศึก "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017"

โจฮันน่า คอนต้า ถึงไทยเตรียมลุยศึก "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017"

โจฮันน่า คอนต้า ถึงไทยเตรียมลุยศึก "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017"
armcasanova
19 ธันวาคม 2560 ( 21:13 )
124

 

ชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน ให้การตอนรับ โจฮันน่า คอนต้า นักเทนนิสมือวางอันดับ 9 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิส “อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017” ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อ 19 ธ.ค.60 โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่าง 23-24 ธ.ค.นี้ ณ สนามทรู อารีน่า หัวหิน 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี “อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017” ที่มี 4 นักเทนนิสหญิงมืออันดับท็อป 10 ของโลกร่วมชิงชัย ที่สนามเทนนิสทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 ธันวาคม โจฮันน่า คอนต้า นักเทนนิส มือ 9 ของโลกจากสหราชอาณาจักร ได้ดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK418 โดยมีนายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขันให้การต้อนรับ

 

 

คอนต้า กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้มาเมืองไทยครั้งแรก มาหัวหินครั้งแรก และได้ยินชื่อเสียงที่ดีของเมืองไทยมานานแล้ว ประทับใจในความเป็นมิตรของคนไทย อยากจะจะสัมผัสเรื่องที่ได้ยินมา ส่วนการเปลี่ยนโค้ชใหม่เป็นไมเคิล จอยซ์ อดีตโค้ชของมาเรีย ชาราโพว่านั้น จนถึงตอนนี้ทำงานร่วมกันมา 3 สัปดาห์ ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เชื่อว่ารายการนี้จะสนุกแน่นอน”


คอนต้า ได้เดินทางต่อยัง อ.หัวหิน เพื่อเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ส่วน ซิโมน่า ฮาเล็ป นักหวดหญิงมืออันดับ 1 ของโลกจากโรมาเนีย จะเดินทางมาถึงในวันที่ 21 ธันวาคม ฮาเล็ป จะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 14.50 น. ด้วยสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK068 ขณะที่ แคโรลิน่า พลิสโคว่า นักเทนนิสจากสาธารณรัฐเช็ก มืออันดับ 4 ของโลก จะเดินทางถึงวันที่ 22 ธันวาคม โดย พลิสโคว่า จะมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 12.05 น. ด้วยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน EK384

 



การแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017” จะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนเทนนิสชาวไทยได้รับชมทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True tennis (True 670), ทรูโฟร์ยู (True4U) และแอพพลิเคชั่นทรูไอดี (TrueID) ส่วนแฟนเทนนิสที่ต้องการชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com ราคาใบละ 2,500 บาท และจะเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่สนามเทนนิส ทรู อารีน่า หัวหิน ในช่วงแข่งขันวันที่ 23-24 ธันวาคมด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-909-633 หรือ www.truearenahuahin.com

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้