รีเซต
17 แข้งช้างศึกU23 ซ้อมครั้งแรกที่ ม.กรุงเทพธนบุรี โซรันวางคิวอุ่นชลบุรี-พัทยาก่อนลุยจีน

17 แข้งช้างศึกU23 ซ้อมครั้งแรกที่ ม.กรุงเทพธนบุรี โซรันวางคิวอุ่นชลบุรี-พัทยาก่อนลุยจีน

17 แข้งช้างศึกU23 ซ้อมครั้งแรกที่ ม.กรุงเทพธนบุรี โซรันวางคิวอุ่นชลบุรี-พัทยาก่อนลุยจีน
armcasanova
20 ธันวาคม 2560 ( 12:29 )
220

 

วันที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพฟุตบอล ใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ล่าสุดได้มี เนติพงษ์ แสนมะฮุง กองหลังจากสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี เดินทางมาสมทบทำให้การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะลงฝึกซ้อมทั้งหมด 17 คน โดยเน้นไปที่การยืดเส้นยืดสายและเรียกความฟิต โดยใช้เวลาสองชั่วโมง แบ่งเป็นในสนามหญ้าเทียม 1 ชั่วโมง และ ในห้องฟิตเนส 1 ชั่วโมง

 

 

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “วันนี้ก็เน้นที่การเรียกความฟิตและก็ช่วงเย็นก็จะซ้อมแท็คติกเล็กน้อย ผมคิดว่าการที่จะไปแข่งที่จีน น่าจะเป็นเกมที่หนัก โดยเฉพาะร่างกายของคู่ต่อสู้ด้วย ที่เราต้องพัฒนาร่างกายขึ้นมา การซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย ผมจะซ้อมควบคู่ไปกับการใส่แท็คติกลงไปด้วย”

“ภาพรวมถือว่าโอเค ทุกคนก็ทำได้ดีในวันแรก บางคนอาจจะตัวเล็กกว่าคนอื่น แต่เราก็ต้องปรับกันไป หลังจากนี้เราจะมีการอุ่นเครื่องสองนัด พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 และ พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ส่วนสถานที่และเวลาจะมีการยืนยันอีกครั้ง”

“เกมกับชลบุรี ก็น่าจะเป็นการลองเกือบครั้งสุดท้าย เพราะเรามีผู้เล่นใหม่เข้ามาด้วย ก็ถือเป็นการตัดตัวไปในตัว ส่วนเกมกับพัทยา ยูไนเต็ด เราน่าจะใส่ชุดเต็มในการเจอกับพวกเขา”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 และจะเดินทางไปประเทศจีน ในวันที่ 3 มกราคม 2561 ต่อไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้