รีเซต
กลับบ้าน! พีทีที ระยอง ยืม ชัยณรงค์ ทาทอง เติมเกมรุก

กลับบ้าน! พีทีที ระยอง ยืม ชัยณรงค์ ทาทอง เติมเกมรุก

กลับบ้าน! พีทีที ระยอง ยืม ชัยณรงค์ ทาทอง เติมเกมรุก
Supanat
20 ธันวาคม 2560 ( 16:40 )
277

“พลังเพลิง”  พีทีที ระยอง เดินเครื่องต่อเนื่อง ดึงตัว “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง ดาวยิงดีกรีทีมชาติไทยจาก “โลมาสีน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังเตรียมความพร้อมของทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 ล่าสุดได้คว้าตัว “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง ดาวยิงอดีตทีมชาติไทยของ “โลมาสีน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ด้วยการยืมตัวกลับสู่ถิ่น PTT STADIUMS อีกครั้งเป็นเวลา 1 ฤดูกาล นับเป็นนักเตะรายที่ 9 ต่อจาก ต่อจาก พรปรีชา จารุนัย, ปฏิภาณ อุ่นอบ,“ฟลุ๊ค” จักรี ปันคำ, เรียวจิ อูโตโม๊ะ,เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา, ภัทร ปิยภัทร์กิติ,  นัสรี ดือเลาะ และ กรวิทย์ นามวิเศษ

ด้าน “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า การคว้าตัว “ชัยณรงค์” มาร่วมทีมเพราะเราต้องการเติมเต็มความหลากหลายในแดนหน้าของทีมให้มากขึ้นซึ่ง ชัยณรงค์ ถือเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่เล่นได้ทั้งหน้าเป้า รวมไปถึงริมเส้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมต้องการ อีกทั้งมีประสบการณ์ในการเล่นทั้งระดับลีกสูงสุด และ ในไทยลีก 2 มาอย่างมากมาย อีกทั้งยังเป็นดาวยิงระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่มีการจบสกอร์เฉียบขาดและยังเคยผ่านการเล่นกับ พีทีที ระยอง ด้วยสัญญายืมตัวมาแล้วในฤดูกาล 2016 พร้อมทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เราเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถปรับตัวกับทีมได้อย่างง่ายดายและมาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญเพื่อพาทีมเดินหน้าไปสู่เป้าหมายในฤดูกาลใหม่ 

ขณะที่ ชัยณรงค์ ทาทอง ดาวยิงคนใหม่ “พลังเพลิง” กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมา พีทีที ระยอง อีกครั้ง การตัดสินใจกลับมาในนี้ต้องบอกว่าเป็นความท้าทายมากในชีวิตค้าแข้งของผม เพราะ พีทีที ระยอง เป็นทีมใหญ่ที่มีเป้าหมายชัดเจน และที่สำคัญผมอยากกลับมาทำสิ่งติดค้างแฟนบอลพีทีที ระยอง เพราะเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนไม่สามารถพาทีมไปสู่เป้าหมายได้ เพราะมีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาลเสียก่อน  ทำให้ครั้งนี้ตนหวังว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทีม พีทีที ระยอง เลื่อนชั้นให้ได้ครับ

สำหรับ ชัยณรงค์  ทาทอง ชื่อเล่น บี้ เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2530  อายุ 30 ปี ภูมิลำเนา จังหวัดศรีสะเกษ  ตำแหน่ง กองหน้า ส่วนสูง 180 เซนติเมตร เริ่มต้นค้าแข้งกับ สโมสร บีบีซียู ในปี 2009-2012  โชว์ฟอร์มเด่นจนถูก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดึงไปร่วมทีมในปี 2012, จากนั้นถูกปล่อยให้  อาร์มี่ ยูไนเต็ด (ยืมตัว) ปี 2013-2014, โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี (ยืมตัว) ปี 2015, บีอีซี เทโรฯ (ยืมตัวเลก1) ปี 2016,  พีทีที ระยอง (ยืมตัวเลก2) 2016  ก่อนย้ายไปร่วมทีม พัทยา ยูไนเต็ด และมีส่วนสำคัญทีมจบอันดับที่ 8  ในฤดูกาล 2017  นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทย ช่วงปี 2014  ก่อนที่จะย้ายทีมมาร่วมทีม “พลังเพลิง” ด้วยสัญญายืมตัวเป็นครั้งที่ 2

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้