รีเซต
OFFICIAL : สุพรรณบุรี เปิดตัว โรมูโล-สราวุธ ลุยไทยลีก 2018

OFFICIAL : สุพรรณบุรี เปิดตัว โรมูโล-สราวุธ ลุยไทยลีก 2018

OFFICIAL : สุพรรณบุรี เปิดตัว โรมูโล-สราวุธ ลุยไทยลีก 2018
armcasanova
21 ธันวาคม 2560 ( 10:52 )
829

สุพรรณบุรี เอฟซี เริ่มขยับเสริมทัพเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2018 โดยเปิดตัว สราวุธ กองลาภ และ โรมูโล คาบราล เปเรรา ปินโต้ กองหน้าชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

 

 

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ได้กลับมาซ้อมอย่างเป็นทางการวันแรก หลังจากฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 เสร็จสิ้น โดยมีนักเตะหน้าเก่าเข้ามาซ้อมกันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงนักเตะหน้าใหม่ที่เข้ามาซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก อย่าง สราวุธ กองลาภ และ โรมูโล คาบราล เปเรรา ปินโต้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สำหรับสราวุธ กองลาภ มีประสบการณ์ลงเล่นให้กับทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก มามากมายไม่ว่าจะเป็น ทีโอที เอสซี, แบงค็อก ยูไนเต็ด, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, ราชนาวี และในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ย้ายไปร่วมทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ทว่ากลับมีอาการบาดเจ็บ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ศรีสะเกษ เอฟซี ในช่วงเลกสอง เป็นทีมล่าสุด

 

 

ส่วนโรมูโล คาบราล เปเรรา ปินโต้ เริ่มต้นจากการเป็นนักเตะเยาวชนของทีมโบตาโฟโก้ ก่อนจะได้เซ็นสัญญาอาชีพกับฟริบูร์กูเอนเซ ในปี 2011 ต่อมาอีกสามปีเขาย้ายไปอยู่กับแอตเลติโก พาราเนนเซ แต่ไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่นแม้เต่นัดเดียว เนื่องจากถูกปล่อยให้ แฟร์โรเวียเรีย รวมถึง เปาลิสต้า ยืมตัวไปใช้งาน และกลับมาเล่นให้ฟริบูร์กูเอนเซอีกครั้งในปี 2015 ก่อนจะตัดสินใจโยกไปค้าแข้งต่างแดนครั้งแรกกับทีมในสวีเดนอย่าง ฮัมมาร์บี้ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 57 นัด ยิงได้ 15 ประตู และจะหมดสัญญากับสโมสรในวันสิ้นปี 31 ธันวาคมนี้

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้