รีเซต
BREAKING : วานเดอร์ หลุยซ์ ยันอยู่ไทยต่อ คาดซบแบงค็อก 2 ปี

BREAKING : วานเดอร์ หลุยซ์ ยันอยู่ไทยต่อ คาดซบแบงค็อก 2 ปี

BREAKING : วานเดอร์ หลุยซ์ ยันอยู่ไทยต่อ คาดซบแบงค็อก 2 ปี
Supanat
21 ธันวาคม 2560 ( 11:40 )
1.9K

วานเดอร์ หลุยซ์ อดีตกองหน้าของเชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า ยังไม่กลับไปเล่นที่บราซิล และจะค้าแข้งอยู่ในไทยลีกต่อไป

วานเดอร์ หลุยซ์ กองกลางชาวบราซิลของ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ช้างเอฟเอคัพ 2017 ยืนยันผ่านสื่อบ้านเกิดว่าได้ตกลงเซ็นสัญญากับทีมใหญ่ในไทยลีก เป็นเวลา 2 ปี และไม่มีความคิดที่จะกลับบราซิล ทำให้สื่อหลายแห่งในประเทศไทย คาดการณ์กันว่าวานเดอร์ น่าจะย้ายมาเล่นกับ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังทีมเสียกองหน้าคนสำคัญอย่างดราแกน บอสโควิช ไป

กว่างโซ้งมหาภัยเพิ่งจะเปิดตัว2 ผู้เล่นใหม่บราซิลอย่าง กิลแบร์โต มาเชนา ที่ย้ายมาจากแข้งเทพ และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ กองหลังจากอุบล ยูเอ็มที ขณะที่ วานเดอร์ ซึ่งทำไป 9 ประตู 15 แอสซิสต์ จาก 35 นัดรวมทุกรายการเมื่อปีที่แล้ว

“ผมเซ็นสัญญาสองปีกับทีมที่ใหญ่ขึ้น ผมมีความสุขมาก ตอนนี้ผมยังไม่คิดกลับบราซิล” แข้งจอมเทคนิควัย 27 ปี บอกกับ bahianoticias สื่อท้องถิ่นจากบราซิล

“ผมมีครอบครัวต้องดูแล ที่นี่ผมได้เงินเดือนมากกว่าเยอะ ก็คิดถึงพวกเขานะ แต่ยังไม่กลับไปครับ ถึงใจหนึ่งจะสนใจอยู่ ที่บราซิลฟุตบอลมันมีความเป็นอริกัน มีสีสันกว่า”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้