รีเซต
ตั้งเป้าแชมป์! 20 ขุนพลกิเลน เดินทางบุกซันนา ลุยศึกแม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ

ตั้งเป้าแชมป์! 20 ขุนพลกิเลน เดินทางบุกซันนา ลุยศึกแม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ

ตั้งเป้าแชมป์! 20 ขุนพลกิเลน เดินทางบุกซันนา ลุยศึกแม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ
armcasanova
21 ธันวาคม 2560 ( 16:08 )
1.1K

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขนบรรดาผู้เล่นแกนหลักทีมชาติไทย เดินทางไปยังกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ช่วงเย็นวันนี้ เพื่อทำศึกฟุตบอล โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก พบเจ้าถิ่น ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี วันที่ 23 ม.ค.นี้ ทางด้าน “โค้ชแบน” ตั้งเป้าพาทีมบุกเก็บชัยกุมความได้เปรียบ แม้มีเวลาเตรียมทีมไม่มากนัก

 

 

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลถ้วยรายการสำคัญ ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนสชิพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเป็นการดวลกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2017 พบกับ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี สโมสรจากลีกเวียดนาม โดยขุนพล “กิเลนผยอง” จะออกไปเยือนก่อนในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้ขนทัพนักเตะชุดใหญ่ 20 ราย ออกเดินทางจากประเทศไทยไปยังกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในช่วงเย็นวันนี้ ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 644

ขณะที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชได้เผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “หลังการฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเดินไป เวียดนาม เพื่อเป็นการเช็กสภาพความฟิตของนักเตะ ว่าแต่ละคนมีความพร้อมแค่ไหน เพราะเราเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมได้ไม่นาน ซึ่งสภาพทีมอาจยังไม่เต็มร้อยกับการไปเยือนครั้งนี้ ส่วนเป้าหมายแน่นอนว่าเราตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะบุกไปเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้ กุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเล่นในบ้าน”

“ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นที่จะทำการแข่งขัน เราต้องรอดูจนถึงนาทีสุดท้าย เพื่อหาผู้เล่นที่พร้อมที่สุดลงไปเล่น ส่วนเรื่องสภาพอากาศที่ค่อนข้างหนาว ส่วนตัวมองว่าไม่น่าจะเป็นอุปสรรค เพราะนักเตะไทยชอบเล่นในอากาศที่หนาวประมาณนี้อยู่แล้ว และเชื่อว่าทุกคนจะสามารถปรับตัวได้อย่างแน่นอน”

สำหรับ 20 ผู้เล่นของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เดินทางไปเวียดนามประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศร พรหมรักษ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, วัฒนา พลายนุ่ม, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, นาโออากิ อาโอยามะ, อี โฮ, สารัช อยู่เย็น, ประกิต ดีพร้อม, อดิศักดิ์ ไกรษร, รัชพล นาวันโน, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ประสิทธิ์ ผดุงโชค, พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, สิโรจน์ ฉัตรทอง, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ และ เจนรบ สำเภาดี

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้