รีเซต
OFFICIAL : ทัพฟ้าปิดดีล คว้า “เรนาน มาเกวซ” ล่าตาข่ายไทยลีก 2018

OFFICIAL : ทัพฟ้าปิดดีล คว้า “เรนาน มาเกวซ” ล่าตาข่ายไทยลีก 2018

OFFICIAL : ทัพฟ้าปิดดีล คว้า “เรนาน มาเกวซ” ล่าตาข่ายไทยลีก 2018
armcasanova
22 ธันวาคม 2560 ( 11:03 )
649

 

ความเคลื่อนไหวทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ช่วงการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2018 หลังจากก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เรนาน มาเกวซ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ชาวบราซิลเลี่ยน มาร่วมทีมหลังหมดสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัดเก่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการเปิดเผยในรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด โดย เรนาน กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทีมทัพฟ้า ครั้งนี้ว่า

“การเซ็นสัญญาครั้งนึ้ถือเป็นอีกครั้งที่ผมรู้สึกดีใจที่จะได้ลงเล่นให้กับทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง มาหลายคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าทำไมถึงเลือกมาที่นี่ หลังจากที่ผมหมดสัญญากับชลบุรี แอร์ฟอร์ซ ได้ติดต่อมาและผมได้มีโอกาสพูดคุยในรายละเอียดกับสโมสรและโค้ช”

“ผลจากการพูดคุยกันมันเป็นอะไรที่ดีและน่าสนใจที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมเก่าแก่ของลีกไทย ถามว่ากดดันหรือไม่กับการลงเล่นในฤดูกาลหน้า บอกได้ผมไม่รู้สึกกดดันอะไร แม้ปีนี้จะต้องทีทีมตกชั้นถึง 5 ทีม แต่ทีมเรามีโค้ชที่ดี มีนักเตะและทีมงานที่ดี ผมเชื่อว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้จะทำให้เราทำผลงานออกมาได้ในทุกๆนัดที่เราจะลงเล่นหลังจากนี้”

สำหรับ เรนาน มาเกวซ ถือเป็นดาวเตะที่ติดทำเนียบของไทยลีกมาตลอดนับตั้งแต่เดินทางมาค้าแข้งในเมืองไทย เริ่มจากการลงเล่นให้เชียงราย ยูไนเต็ด ปี 2014 ยิงไปทั้งหมด 17 ประตู, สุโขทัย เอฟซี ปี 2015 ยิงไปทั้งหมด 15 ประตู และ ชลบุรี เอฟซี ปี 2016 ยิงไปทั้งหมด 27 ประตู

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้