รีเซต
BREAKING : ลือ ส.บอล ทาบ "แอนนี่" นั่งผู้จัดการบอลชายหาดทีมชาติไทย

BREAKING : ลือ ส.บอล ทาบ "แอนนี่" นั่งผู้จัดการบอลชายหาดทีมชาติไทย

BREAKING : ลือ ส.บอล ทาบ "แอนนี่" นั่งผู้จัดการบอลชายหาดทีมชาติไทย
kentnitipong
22 ธันวาคม 2560 ( 12:37 )
523

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาดลีกขึ้นมาเป็นครั้งแรกในชื่อ “เอ็มโอแอล บีช ซอคเกอร์ ไทย ลีก 2017” เพื่อเฟ้นนักเตะหน้าใหม่ และเป็นเวทีให้นักฟุตบอลชายหาดได้พัฒนาฝีเท้า ยังเตรียมปรับโครงสร้างของฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ด้วยการหาผู้ที่เหมาะสมเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทย

 

 

ตัวเต็งที่คาดว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เจรจาให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย นั่นก็คือ แอนนี่ เบญจาทิกุล รองประธานโครงการพัฒนานักกีฬาฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย ซึ่งเป็นประธานสโมสรสำเพ็ง สแควร์ บีทียู เอฟซี เจ้าของแชมป์ “เอ็มโอแอล บีช ซอคเกอร์ ไทยลีก 2017” ได้มีการเจรจาเบื้องต้น แต่ยังไม่มีการเผยรายละเอียดใดๆ

ที่สำคัญ แอนนี่ เบญจาทิกุล ได้เดินหน้าลงทุนสร้างสนามฟุตบอลชายหาดภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงเอ็มโอยู ร่วมกับ ม.กรุงเทพธนบุรี ในการใช้ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล (High Performance Training Center) ภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นสถานที่ฝึกซ้อม และเก็บตัวของทีมชาติไทยชุดต่างๆ

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้