รีเซต
ตอบแทนผลงาน! ราชบุรี มิตรผล ขยายสัญญา "สมปอง สอเหลบ" อีก 1 ปี บู๊ไทยลีก 2018 ต่อ

ตอบแทนผลงาน! ราชบุรี มิตรผล ขยายสัญญา "สมปอง สอเหลบ" อีก 1 ปี บู๊ไทยลีก 2018 ต่อ

ตอบแทนผลงาน! ราชบุรี มิตรผล ขยายสัญญา "สมปอง สอเหลบ" อีก 1 ปี บู๊ไทยลีก 2018 ต่อ
kentnitipong
23 ธันวาคม 2560 ( 16:42 )
706

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตัดสินใจขยายสัญญาให้กับ สมปอง สอเหลบ แนวรุกสารพัดประโยชน์ ที่สามารถ สร้างผลงาน ให้กับทีมได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ย้ายเข้ามาด้วยสัญญายืมตัว จากแบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมาจนกลายเป็นกำลังสำคัญให้กับราชันมังกร และเป็นนักเตะไทยที่ยิงประตูได้มากที่สุดในทีม

 

 

โดยแข้งรายนี้ทำได้ถึง 6 ประตูในลีกจากการทำประตู ในนัดที่ เปิดบ้าน ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 ต่อด้วยการทำ 1ประตู ในนัดบุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0 ,1ประตู ในแมตซ์สุดมันส์ ที่ ราชบุรีฯบุกชนะบุรีรัมย์ 4-3,ทำ 2ประตู ในนัดบุกชนะศรีสะเกษ เอฟซี 3-0 และ 1 ประตู จากการเปิดบ้านชนะไทยฮอนด้าฯ 2-1

ซึ่งหลังจากที่ สิ้นสุดฤดูกาล 2017 สมปอง สอเหลบ ได้หมดสัญญา กับทางอดีตต้นสังกัด ทำให้มีหลายทีมต่างก็ให้ความสนใจ จนกระทั่งล่าสุด ได้มีการต่อสัญญา กับ ราชบุรี มิตรผล ออกไปอีก 1 ปี

โดยทางด้าน ผอ.สโมสร คุณฟลุ๊ค ธนวัชร นิติกาญจนา ได้กล่าวถึงการต่อสัญญา กับสมปอง ว่า “ก็พอเข้าใจดีที่หลายๆคน ต่างก็ถามถึงการย้ายทีม ของสมปอง ทั้งที่เขาเองก็ยังซ้อมอยู่กับทีม ตลอด และด้วยผลงานที่เขาทำได้ในปีที่ผ่านมากับการลงเล่นให้กับ ราชบุรี มิตรผล ถือเป็นสิ่งที่น่าพอใจ”

“และด้วยการที่เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่เล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรุก บวกด้วยประสบการณ์ ผมก็เชื่อมั่นว่า เขาจะยังเป็นนักเตะที่สร้างประโยชน์ สร้างความแตกต่างให้กับแนวรุกของเราได้เช่นเคยอย่างแน่นอน”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้