รีเซต
สวยและสูง! 4 นักเทนนิสสาว ชมวิวเมืองหัวหินที่ "สกาย เด็ค" โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์

สวยและสูง! 4 นักเทนนิสสาว ชมวิวเมืองหัวหินที่ "สกาย เด็ค" โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์

สวยและสูง! 4 นักเทนนิสสาว ชมวิวเมืองหัวหินที่ "สกาย เด็ค" โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์
armcasanova
24 ธันวาคม 2560 ( 14:42 )
2.3K

4 นักเทนนิสสาวมือระดับท็อปเทนของโลก โชว์ตีเทนนิสรับลม ณ บริเวณจุดชมวิวลอยฟ้า หรือ “สกาย เด็ค” (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ชั้น 27

 

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษระดับโลก “อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017” แข่งขันวันที่ 23-24 ธันวาคม 2560 ที่สนามเทนนิสทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี 4 นักหวดสาวระดับโลกร่วมแข่งขัน คือ ซิโมน่า ฮาเล็ป มือ 1 ของโลก จากโรมาเนีย, แคโรลิน่า พลิสโคว่า มือ 4 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก, เยเลน่า ออสตาเพนโก้ มือ 7 ของโลกจากลัตเวีย และ โจฮันน่า คอนต้า มือ 9 ของโลกจากสหราชอาณาจักร

ในวันที่ 24 ธันวาคม หลังจากได้ทำการแข่งขันรอบ Semi-Final กันไปในเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เหล่านักหวดสาวสวยทั้ง 4 คน ก็ได้มายัง โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน เพื่อขึ้นไปตีเทนนิสโชว์ จุดชมวิวลอยฟ้า หรือ “สกาย เด็ค” (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส สูงจากระดับพื้นดินถึง 110 เมตร มองเห็นวิวอ่าวหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่า ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของหัวหิน

 

 

และได้ร่วมถ่ายภาพกับ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย(ATF) ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน และยังได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองหัวหินอีกด้วย

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า “ผมได้พูดคุยกับนักเทนนิสทั้ง 4 ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีความสุขที่ได้มาประเทศไทย พวกเขาได้รับการต้อนรับที่ดี และชอบหัวหินมาก หัวหินเป็นเมืองที่สวยงาม และยินดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่ง และช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของประเทศไทยทั้งในเรื่องการท่องเที่ยวและกีฬา”

“นอกจากนี้ผมยังได้พูดคุยกับ จอห์น บลอม แชร์ แอมไพร์ ระดับโกลด์แบรดจ์ ของสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ชาวออสเตรเลีย ที่ได้ลงตัดสินในคู่แรกระหว่าง ซิโมน่า ฮาเล็ป และ โจฮันน่า คอนต้า เขาได้บอกว่านักเทนนิสมีความมุ่งมั่นในรายการนี้มาก ใส่กันเต็มร้อย และต้องการแชมป์ อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 ไปครอง”

 

 

การแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษระดับโลก “อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017” แข่งขันวันที่ 23-24 ธันวาคม ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง True tennis (True 670), ทรูโฟร์ยู (True4U) และแอปพลิเคชั่นทรูไอดี (TrueID) สำหรับแฟนเทนนิสที่ต้องการชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com ในราคาใบละ 2,500 บาท และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 0-3290-9633 หรือ www.truearenahuahin.com

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้