รีเซต
"เซเรน่า วิลเลียมส์" คืนสนามปะทะแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น ที่ดูไบ

"เซเรน่า วิลเลียมส์" คืนสนามปะทะแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น ที่ดูไบ

"เซเรน่า วิลเลียมส์" คืนสนามปะทะแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น ที่ดูไบ
oopsoi5
25 ธันวาคม 2560 ( 11:29 )
140

เซเรนา วิลเลียมส์ กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังคลอดบุตรในแมตช์อุ่นเครื่องกับเจ้าของแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น เจเลน่า ออสตาเพนโก้ ที่ดูไบ

 

AP

 

ภายหลังจากอดีตนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลก วัย 36 ปี เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 23 รายการ “เซเรน่า วิลเลียมส์”สมรสกับผู้ก่อร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ชื่อดัง “เรดดิต” อเล็กซิส โอฮาเนียนในเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีที่แล้ว และให้กำเนิดบุตรชายโดยมีชื่อว่า “อเล็กซิส โอลิมเปีย โอฮาเนียน จูเนียร์”ในวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ผู้จัดการแข่งขัน มูดาบาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นักเทนนิสหญิงได้รับเชิญให้ไปแข่งแบบโชว์ตัวในแมตช์การแข่งขันของนักเทนนิสชาย ก่อนหน้านี้เซเรน่าไม่ได้ลงแข่งขันเลยตั้งแต่เอาชนะ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2016 เนื่องจากเธอรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ จะลงเล่นกับนักเทนนิสสาวชาวลัตเวีย “เจเลน่า ออสตาเพนโก้”ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม

เธอกล่าวว่า”ฉันดีใจที่ได้กลับลงสนามใน อาบู ดาบี นับเป็นครั้งแรกหลังจากที่ฉันให้กำเนิดบุตรชายในเดือนกันยายนที่ผ่านมา”

“รายการ มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป เป็นรายการแข่งขันแรกในรอบปีของนักเทนนิสชาย ฉันตื่นเต้นมาก และเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นในฐานะนักเทนนิสหญิงคนแรกที่ได้ร่วมรายการนี้”วิลเลียมส์ กล่าว

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้