รีเซต
BREAKING : วิสเซล โกเบ ยื่นจดหมายถึงกิเลน ขอดึงตัว “ธีราทร” ลุยเจลีก 2018

BREAKING : วิสเซล โกเบ ยื่นจดหมายถึงกิเลน ขอดึงตัว “ธีราทร” ลุยเจลีก 2018

BREAKING : วิสเซล โกเบ ยื่นจดหมายถึงกิเลน ขอดึงตัว “ธีราทร” ลุยเจลีก 2018
armcasanova
25 ธันวาคม 2560 ( 17:55 )
4.1K

 

หลังมีกระแสในตัวของ ธีราทร บุญมาทัน ในปี 2017 ว่ามีหลายทีมใน เจ ลีก ให้ความสนใจที่จะดึงตัวเจ้าของฉายา “เท้าซ้ายปีศาจ” ที่สื่อจากญี่ปุ่นตั้งให้เจ้าตัว ล่าสุด วิสเซล โกเบ ที่จบในลีกแดนปลาดิบด้วยอันดับ 9 ของซีซั่นที่ผ่านมา ได้ยื่นจดหมายอย่างเป็นทางการ ที่อยากจะดึงตัว “เจ้าอุ้ม”ไปร่วมทีม

โดย วิสเซล โกเบ ได้ยื่นจดหมายมาถึง เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความสนใจที่อยากจะคุยกับผู้บริหารของ “กิเลนผยอง” อย่างแท้จริง เนื่องจากมีความต้องการในตัว ธีราทร บุญมาทัน ไปร่วมทัพเพื่อลุย เจ ลีก ซีซั่น 2018 อีกทั้งจะเข้ามาคุยในเร็ววันนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ต้องยกเครดิตให้กับ “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สามารถทำทีมให้มีการพัฒนาที่ก้าวระโดดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งใน โตโยต้า ไทยลีก, ฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ไปจนถึงการทะลุผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร จนทีมใน เจ ลีก ให้การยอมรับในฝีเท้าของผู้เล่นไทยมากกว่าเดิม

“โก๋อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ได้เปิดใจว่า “รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันครับที่รู้ว่า วิสเซล โกเบ สนใจ เพราะเป็นความฝันที่ผมอยากไปเล่น เจ ลีก สักครั้ง เพื่อพัฒนาตัวเองกลับมารับใช้ทีมชาติไทยในอนาคต แต่ผมขอมีสมาธิกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อน เนื่องจากยังมีภารกิจที่สำคัญในนัดสอง ของโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ ในวันที่ 6 ม.ค.61 รวมทั้งการเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ เพราะผมเองอยากจะพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้อีกครั้ง”

หากว่า ธีราทร บุญมาทัน ได้โอกาสไปร่วมทีม วิสเซล โกเบ จะทำให้เขากลายเป็นแข้งไทยรายที่ 3 ในการลุยลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนโดเล่ ซัปโปโร) และ ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า)

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้