รีเซต
แล้วแต่สโมสร! คอนเต้ เผยส่งรายชื่อนักเตะใหม่แล้ว รอแค่บอร์ดตัดสินใจ

แล้วแต่สโมสร! คอนเต้ เผยส่งรายชื่อนักเตะใหม่แล้ว รอแค่บอร์ดตัดสินใจ

แล้วแต่สโมสร! คอนเต้ เผยส่งรายชื่อนักเตะใหม่แล้ว รอแค่บอร์ดตัดสินใจ
armcasanova
26 ธันวาคม 2560 ( 09:39 )
1.3K

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยว่า เขามีส่วนร่วมในตลาดนักเตะ เพียงแค่แสดงความคิดเห็นว่าสมควรคว้าใครมาร่วมทัพในเดือนมกราคมเท่านั้น ส่วนการตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายนั้นเป็นเรื่องของสโมสร

 

 

ทีมสิงห์บลูเพิ่งทำได้เพียงเสมอเอฟเวอร์ตัน 0-0 ที่กูดิสัน พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้พวกเขาตามแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตารางอยู่ถึง 16 คะแนนในเวลานี้ โดยพวกเขามีข่าวกับนักเตะอย่าง อเล็กซ์ ซานโดร, เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และโธมัส เลอมาร์ ในช่วงก่อนหน้านี้

“ผมให้ความเห็นของผมไปแล้วตอนที่ผมพูดกับสโมสร แต่สโมสรเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายเสมอ” คอนเต้กล่าว

“เหมือนในช่วงหน้าร้อนและทุกอย่างจะเหมือนเดิมในเดือนมกราคม เราแบ่งหน้าที่รับผิดชอบกันระหว่างผมกับสโมสร ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว หรือแค่สโมสรฝ่ายเดียว แต่เราทำงานร่วมกัน”

“ผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับนักเตะของผม ทีมนี้ใหญ่พอจะเล่นในทุกรายการไหม? คงมีเพียงเวลาที่จะตอบคำถามนี้ได้ ถ้าเราต้องทำงานเหมือนอย่างที่เรายังอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก, เข้ารอบรองชนะเลิศคาราบาวคัพ และเราก็ยังมีลุ้นได้อันดับที่ดีที่สุดในลีก ผมก็คิดว่าเราทำได้ดีนะกับนักเตะของผม”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้