รีเซต
โซรันรับ กังวลหลังทีมชาติไทย U23 ขาดตัวหลัก -เร่งหา 11 ตัวจริงให้ไวที่สุด

โซรันรับ กังวลหลังทีมชาติไทย U23 ขาดตัวหลัก -เร่งหา 11 ตัวจริงให้ไวที่สุด

โซรันรับ กังวลหลังทีมชาติไทย U23 ขาดตัวหลัก -เร่งหา 11 ตัวจริงให้ไวที่สุด
Supanat
26 ธันวาคม 2560 ( 18:42 )
356

วันที่ 26 ธันวาคม 2560 เวลา 18.00 น. ณ สนามของสโมสร บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ เอฟซี ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่ไปการครองบอลและการขึ้นเกมเป็นหลัก โดยทางเจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม และ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ต้องแยกซ้อมเนื่องจากมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “ตอนนี้ทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ เพราะว่าตอนแรก บางสโมสรอาจจะยังไม่ได้ปล่อยตัวผู้เล่นมา แต่ตอนนี้คนที่เป็นตัวหลักที่จะได้ไปจีนก็มาสมทบกันหมดแล้ว การขาดหายไปของตัวหลักหลายคน ทำให้แผนต้องปรับไป ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด โดยเฉพาะการโดนแบนของนพพล พลคำ เราก็ต้องหาตัวทดแทนให้ได้”

“ความกดดันจากผลงานในทัวร์นาเมนต์ M-150 Cup ในช่วงก่อนหน้านี้มันไม่ได้มีมากเท่าไหร่ ตอนนี้การขาดตัวหลักตอนนี้มันน่ากังวลมากกว่า ในทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา ผมบอกเสมอว่าเป็นการทดลองทีม ผมต้องการทดลองผู้เล่นให้ทุกคนได้โอกาส และผมคิดว่าทุกคนก็ทำได้ดี โดยเฉพาะเกมกับเกาหลีเหนือ ผมว่าเราก็ทำได้ดี แต่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้น”

“หลักๆตอนนี้หลังการซ้อม เราก็ซ้อมจบสกอร์ หลายคนก็ทำได้ดี แต่เจนรบ สำเภาดีก็เพิ่งมาฝึกซ้อมและมีอาการบาดเจ็บรบกวน ตอนนี้เกมรุกไม่น่ามีปัญหาแล้ว ตอนนี้เราก็ต้องแก้ไขปัญหาต่อไปก็คือ กองกลางตัวรับ ที่เราจะขาดนพพล พลคำ ในเกมแรกเนื่องจากติดโทษแบน ก็ต้องหาคนทดแทนมาให้ได้ และหา 11 ตัวจริงให้ได้ในเกมกับพัทยา ยูไนเต็ด”

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 และจะมีเกมอุ่นเครื่องในไทยอีกหนึ่งนัดพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ก่อนจะเดินทางไปที่ประเทศจีนเพื่อเก็บตัวและทำการแช่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 3 มกราคม 2561

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้