รีเซต
เออร์นี่ เอลส์ ถูกรับเชิญให้ไปเล่นที่ออกัสต้า

เออร์นี่ เอลส์ ถูกรับเชิญให้ไปเล่นที่ออกัสต้า

เออร์นี่ เอลส์ ถูกรับเชิญให้ไปเล่นที่ออกัสต้า
oopsoi5
27 ธันวาคม 2560 ( 12:44 )
187

เออร์นี่ เอลส์ กล่าวว่าเขาได้รับเชิญให้ไป Augusta National สำหรับสัปดาห์แรกในเดือนเมษายน แต่มันไม่ใช่แค่คำเชิญให้ไปเล่นใน เดอะ มาสเตอร์ส 2018

 

AP

 

เอลส์ ต้องชี้แจงทวีตตั้งแต่วันอาทิตย์ที่กล่าวว่า: “! ขอบคุณสำหรับของขวัญวันคริสต์มาส @TheMasters อดใจรอไม่ไหว” ที่นำไปสู่เว็บไซต์สื่อหลายที่จะโพสต์เรื่องราวที่ เอลส์ แชมป์เมเจอร์ 4 รายการ ที่ได้รับการยกเว้นพิเศษเข้าเล่นในรายการเมเจอร์แรกแห่งปี เดอะ มาสเตอร์ส”

แทนที่นักกอล์ฟวัย 48 ปีจากแอฟริกาใต้จะได้รับจดหมายต้อนรับเขาในฐานะที่เป็นผู้ได้รับเชิญกิตติมศักดิ์ ที่ได้รับการยกเว้นเป็นระยะเวลา 5 ปีใน เดอะ มาสเตอร์ส จากการชนะ 2012 บริติช โอเพ่น สิ้นสุดลงในปีที่ผ่านมา Augusta National มีประเพณีของการเชิญชวนแชมป์เมเจอร์ที่ผ่านมาในฐานะแขกกิตติมศักดิ์

เอลส์ ทวีตในวันจันทร์ : “อยากจะชี้แจงความตื่นเต้นของฉันได้รับเชิญจาก @TheMasters ยังคงทำงานที่จะมีคุณสมบัติในการแข่งขัน!”

สนามออกัสต้าบางครั้งได้ยกเว้นให้กับผู้เล่นต่างประเทศเข้ามาเล่น แต่มักจะมอบให้กับผู้เล่นที่ไม่ได้เป็นสมาชิกพีจีเอทัวร์เต็มรูปแบบและมีหลายช่องทางเพื่อให้มีหลายช่องทางเพื่อให้มีคุณสมบัติ หนึ่งในวิธีสำหรับสมาชิกพีจีเอทัวร์ที่จะมีสิทธิ์ได้ เล่นต้องชนะทัวร์นาเมนต์ในปีก่อนหน้านั้น หรือการเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 50 จากการจัดอันดับโลก

“การรวมตัวของผู้ได้รับเชิญกิตติมศักดิ์ เป็นประเพณีที่ดีมาเป็นเวลาหลายปี” ประธาน Augusta National เฟร็ด ริดลีย์ กล่าวว่า “รายชื่อในปีนี้รวมถึง เออร์นี่ เอลส์ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะต้อนรับเขาและแขกผู้มีเกียรติทั้งหมดเหล่านี้ เพื่อเล่นในออกัสต้าในเดือนเมษายน”

เอลส์ เข้ามาคัดตัวในการแข่งเพื่อมีสิทธิ์ได้เล่น เดอะ มาสเตอร์ส ในปี 2012 และแต่ไม่ได้รับการยกเว้นให้เข้าร่วม เดอะ มาสเตอร์ เป็นกรณีพิเศษ

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้