รีเซต
คำต่อคำ! บทสัมภาษณ์ "บิ๊กขจร" วันเปิดตัว สิทธิโชค แย้มเตรียมเสริมแนวรับแล้ว

คำต่อคำ! บทสัมภาษณ์ "บิ๊กขจร" วันเปิดตัว สิทธิโชค แย้มเตรียมเสริมแนวรับแล้ว

คำต่อคำ! บทสัมภาษณ์ "บิ๊กขจร" วันเปิดตัว สิทธิโชค แย้มเตรียมเสริมแนวรับแล้ว
armcasanova
27 ธันวาคม 2560 ( 18:04 )
926

เปิดบทสัมภาษณ์ คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด และ สิทธิโชค กันหนู ศูนย์หน้าคนใหม่ของทีม อย่างละเอียด

 

 

คุณขจร เจียรวนนท์ เริ่มกล่าวกับผู้สื่อข่าว “ทางแบงค็อก ยูไนเต็ด ในปีหน้าเรามีการเปลี่ยนแปลงเยอะพอสมควร ต่างชาติเราก็เปลี่ยนตัวผู้เล่นทุกคน ตอนนี้เราสนใจศูนย์หน้าคนไทย นั้นก็คือ สิทธิโชค เราเห็นฝีมือของเขา ทางแมวมองของเราได้ศึกษามานานพอสมควร ก็คิดว่า เขาตรงกับสิ่งที่เรายังขาดหายไปอยู่ เราจึงดึงเขามาเสริมทีม”

“สำหรับเป้าหมายของเรา เราต้องการแชมป์อยู่แล้ว แต่ว่าเราต้องมองในช่วงปรีซีซั่นก่อน เนื่องจากว่า เรามีการเปลี่ยนแปลงในทีมเยอะมาก สไตล์การเล่นของแต่ละคนจะเหมือนแบบที่โค้ชและทีมงานคิดเอาไว้หรือไม่”

“เจ้าไอซ์”สิทธิโชค กันหนู เริ่มกล่าวกับผู้สื่อข่าว “ตัวผมไม่รู้สึกกดดันครับ ผมมั่นใจที่จะมาเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองและสโมสร ผมเชื่อมั่นว่าการที่ผมได้มาอยู่ที่จุดนี้ ผมต้องขอขอบคุณ คุณขจรและบอร์ดบริหารทุกๆท่านที่มองเห็นศักยภาพในตัวผม และในปีหน้าผมจะตอบแทนด้วยการโชว์ผลงาน โดยผมมั่นใจว่าจะพาแบงค็อกเป็นแชมป์ให้ได้ครับ”

“กองหน้าของทีมเยอะ ผมก็มีความมั่นใจในตัวผม ถ้าหากผมได้ลงสนามจิตใจผมเกินร้อยแน่นอนครับ การที่ผมอยู่ในสนามผมจะมุ่งมั่นทุ่มเทให้เต็มที่ครับ”

คุณขจร เจียรวนนท์ กล่าวถึงเรื่องการเสริมทัพครั้งต่อไปของทีม “เนื่องด้วยอายุของนักเตะปัจจุบันเริ่มอายุเยอะ เราก็อยากจะเสริมทัพนักเตะรุ่นใหม่ๆ เข้ามาสู่ทีม ผมเชื่อมั่นว่าใช้ระยะเวลาสักระยะหนึ่งก็น่าจะปรับตัวเข้าหากันได้”

“ตอนนี้ เรามีนักเตะอาเซียนและนักเตะเอเชียที่เราใกล้จะสรุปแล้วเหลือระยะเวลาอีกแค่ 2-3 อาทิตย์ก็น่าจะได้ข้อสรุปแล้ว”

“ในเรื่องงบประมาณเราน่าจะใช้เงินน้อยกว่าปีที่แล้ว จะเห็นได้ว่าแบงค็อก ถ้าเทียบกับ Top5 ทีมเราน่าจะใช้เงินต่ำที่สุดแล้ว”

คุณขจร กล่าวถึงความคาดหวังผลงานในฤดูกาลหน้า ว่า “ผลงานปีที่แล้วเราก็ตั้งว่าเราจะเป็นแชมป์ แต่เรามาสะดุดตอนต้นเนื่องจากมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 9 คน แต่พอมานักเตะเริ่มกลับมาได้ เราก็ชนะเกือบทุกนัด และในช่วงท้ายก็มีผู้เล่นบาดเจ็บอีก เพราะฉะนั้นจากแชมป์เราก็จบแค่ที่สาม ในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ปีนี้ก็ น่าจะได้นะ เดี๋ยวลองดู”

คุณขจร กล่าวปิดท้ายในส่วนของเกมรับของทีมว่า “เกมรับเรามีแก้ไขแน่นอน อาจจะอยู่ใน 2-3 ที่จะประกาศในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้