รีเซต
เทรนเนอร์คุณภาพ! "ฮวน ฟอนตาเนียล" รีเทิร์นคุมทีมกำปั้นไทย

เทรนเนอร์คุณภาพ! "ฮวน ฟอนตาเนียล" รีเทิร์นคุมทีมกำปั้นไทย

เทรนเนอร์คุณภาพ! "ฮวน ฟอนตาเนียล" รีเทิร์นคุมทีมกำปั้นไทย
oopsoi5
27 ธันวาคม 2560 ( 17:48 )
542

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เตรียมดึง ฮวน ฟอนตาเนียล อดีตผู้ฝึกสอนทีมกำปั้นที่นำทีมไทย คว้า 3 เหรียญทองโอลิมปิกชาวคิวบา กลับมาคุมกำปั้นไทยอีกครั้งเพื่อนประสานงานกับ เซเด โญ่ กอนซาเลส สู่เป้าหมายเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020

 

Credit : TnnThailand

 

ฮวน ฟอนตาเนียล อดีตผู้ฝึกสอนกำปั้นไทย จะกลับมาคุมทีมมวยสากลไทยอีกครั้ง แม้ว่า ทีมกำปั้นไทย จะมีเซเดโญ่ กอนซาเลส ผู้ฝึกสอนชาวคิวบา พร้อมทีมงานจะทำหน้าที่อยู่ก็ตาม

ล่าสุด นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคกำปั้นไทย ยอมรับว่า กระแสข่าวดึง ฮวน ฟอนตาเนียล มาร่วมงานนั้นเป็นความจริง และมีความเป็นไปได้สูงที่จะมาทำงานร่วมกับ เซเดโญ่ เพื่อพากำปั้นไทยทวงเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ให้ได้ หลังจากพลาดมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน

ผลงานที่โดดเด่นของ ฮวน ฟอนตาเนียล ในการคุมกำปั้นไทย คือ พากำปั้นไทย คว้า 5 เหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่กรุงเทพ พร้อมกับ 3 เหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ 1996 และ 2000 และ 2004 ในเบื้องต้น ฮวน ฟอนตาเนียล จะเดินทางมาประเทศไทย ในช่วงกลางเดือน ม.ค.ปีหน้า โดยจะมาชมการคัดเลือกมวยหญิง และเจรจาเรื่องสัญญาคุมนักชกทีมชาติไทย

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้