รีเซต
คิง เพาเวอร์ ชวนสัมผัสประสบการณ์ความสุขที่ไม่สิ้นสุด กับเทศกาลส่งท้ายปี ในงาน “Explore Endless Celebration 2018”

คิง เพาเวอร์ ชวนสัมผัสประสบการณ์ความสุขที่ไม่สิ้นสุด กับเทศกาลส่งท้ายปี ในงาน “Explore Endless Celebration 2018”

คิง เพาเวอร์ ชวนสัมผัสประสบการณ์ความสุขที่ไม่สิ้นสุด กับเทศกาลส่งท้ายปี ในงาน “Explore Endless Celebration 2018”
Supanat
28 ธันวาคม 2560 ( 15:40 )
142

เทศกาลแห่งความสุขไม่สิ้นสุดเริ่มต้นแล้ว เมื่อ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จัดงาน “Explore Endless Celebration 2018(เอ็กซ์พลอร์ เอ็นเลสส์ เซเลเบรชั่น 2018) เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ส่งท้ายปี จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและจากทั่วทุกมุมโลก ได้มาสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความสุขสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2560 ช่วงเวลาตั้งแต่ 20.00 – 22.00 น. ร่วมกระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ ณเดชน์ คุกิมิยะ เจมส์ มาร์  และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง เช่น นิว-จิ๋ว ดา เอนโดฟิน และในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ร่วมมีตแอนด์กรี๊ดกับทีมนักแสดงจากซีรีย์ดัง 2 Moons The Series

พร้อมสนุกสุดมันไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก โพลีแคท และ อะตอม ชนกันต์  พร้อมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี 2560 ส่งผ่านช่วงเวลาที่ดีด้วยการนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2561 นอกจากนี้ยังสามารถร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จัดเตรียมไว้ต้อนรับแบบเต็มพิกัด เพื่อการสร้างประสบการณ์ที่ครบถ้วนให้กับผู้มาเยือนอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘EXPLORE ENDLESSLY’ – การค้นพบ ไม่มีวันสิ้นสุด

คิง เพาเวอร์ รางน้ำ “เราเข้าใจนักเดินทาง เพราะเราก็เป็นนักเดินทางเช่นกัน”  จึงได้เนรมิตพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกอาคารให้โดดเด่น สวยงาม ด้วยต้นคริสมาสขนาดใหญ่พร้อมด้วยการประดับประดาไฟให้สวยงาม เพื่อให้เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวผู้มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งยังสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ อีกมากมายที่จัดไว้ต้อนรับ อาทิ บูธถ่ายภาพ (Photo Booth) ที่สามารถรับภาพถ่ายในรูปแบบโพรารอยด์ และสามารถแชร์ภาพไปยัง Facebook และ Instagram ได้ทันที บูธเพ้นท์ Glitter Tattoo แต่งแต้มสีสันให้กับผู้ร่วมกิจกรรม และเพลิดเพลินกับตู้เกมต่าง ๆ พร้อมสนุกสนานไปกับขบวนพาเหรดคริสมาสที่เต็มไปด้วยสีสันของเทศกาล

นอกจากนี้ยังได้นำอาหารดังมารวมไว้ในรูปแบบ Food Truck อาทิ บาร์บีคิวรสเด็ดจาก AAH.AAM Kitchen พิซซ่าสไตล์อิตาเลียนจาก BabyPizza ผัดไทยหนักเครื่องบายเชฟดรีม ไอติมดีไซน์เก๋ Annette Itim TukTuk และพบซุ้มขนมสายไหมและป๊อบคอร์นที่มาคอยให้บริการ พร้อมด้วยเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบที่มีให้เลือกดื่มตลอดทั้งงาน

กิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ ที่ คิง เพาเวอร์ ได้เตรียมไว้ต้อนรับลูกค้านักเดินทาง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2560 นี้ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และกองทัพดารามาร่วมสร้างสีสัน พร้อมด้วยศิลปินนักร้องชื่อดังมากมายที่มาสร้างความบันเทิง สนุกสนาน อย่างเต็มพิกัด โดยมีตารางกิจกรรมในงาน “Explore Endless Celebration 2018” ดังนี้

  • ร่วมกระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับ ณเดชน์ คุกิมิยะ ในวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560 เวลา 15 น. และสนุกสุดมันไปกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดูโอขวัญใจคนไทยอย่าง นิว-จิ๋ว เวลา 22.10 น.
  • มีตแอนด์กรี๊ดไปกับ เจมส์ มาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 เวลา 15 น. และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดีว่าสาวเสียงทรงพลังของไทย ดา เอนโดฟิน เวลา 22.00 น.
  • ใกล้ชิดกับทีมนักแสดงจากซีรีย์ดัง 2 Moons The Series ในระยะประชิดตัว ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 10 น. และสนุกสุดเหวี่ยงแบบไร้ขีดจำกัดกับมินิคอนเสิร์ตจาก Polycat เวลา 22.00 น. จากนั้นพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก อะตอม- ชนกันต์ รัตนอุดม เวลา 23.00 น. ปิดท้ายด้วยการนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า 2560 และร่วมต้อนรับปีใหม่ 2561 พร้อมกันอย่างสนุกสนาน

ขอเชิญมาร่วมค้นหาประสบการณ์ความสุขที่ไม่สิ้นสุดกับกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ ที่ คิง เพาเวอร์
ได้จัดไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ภายใต้งาน Explore Endless Celebration 2018” ได้ระหว่างวันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2560 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ติดตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.kingpower.com หรือ โทร 1631

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้