รีเซต
ฝืดต่อเนื่อง! ผีเจาะไม่เข้า เจ๊านักบุญ 0-0 ร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง

ฝืดต่อเนื่อง! ผีเจาะไม่เข้า เจ๊านักบุญ 0-0 ร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง

ฝืดต่อเนื่อง! ผีเจาะไม่เข้า เจ๊านักบุญ 0-0 ร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง
armcasanova
31 ธันวาคม 2560 ( 02:35 )
796

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 21 “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ “นักบุญ”เซาแธมป์ตัน ผลออกมาเสมอกันไป 0-0 ทำให้ แมนยูฯ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 3

 

 

ออกสตาร์ทเกมมาได้เพียงแค่ 14 นาทีเท่านั้น ฝั่งของยูไนเต็ดกลับต้องมาเสียกองหน้าตัวสำคัญอย่าง โรเมลู ลูกากู ซึ่งโดน เวสลีย์ โฮดท์ ปะทะบริเวณท้ายทอยจนทำให้หมดสติ และต้องถูกหามเปลออกไปโดยใช้เครื่องช่วยหายใจด้วย ก่อนจะเป็น แรชฟอร์ด ซึ่งได้ลงมาเล่นแทน

แม้จะขาด ลูกากู ไป แต่ปีศาจแดงก็ยังครองบอลบุกเข้าใส่เซาแธมป์ตันได้เหนือกว่า ทว่ากลับยังไม่เฉียบคมพอที่จะทำประตูขึ้นนำได้ ส่งผลให้จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันแบบไร้สกอร์อยู่ที่ 0-0

 

 

ครึ่งหลังก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่พยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังยิงออกนำ และสามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้แล้วด้วย ในนาทีที่ 81 จากลูกฟรีคิกทางกราบขวาที่ แอชลีย์ ยัง เปิดเข้าเขตโทษแล้วบอลขลุกขลิกชุลมุนไปเข้าทาง ปอล ป็อกบา ชาร์จจ่อๆเข้าไป ทว่าผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู เนื่องจากดาวเตะฝรั่งเศสซึ่งวันนี้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วยอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเสียก่อน

สุดท้ายแล้วเกมนี้ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเลยแม่แต่ลูกเดียว ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่อันดับ 3 มี 44 คะแนน ส่วนเซาแธมป์ตันรั้งที่ 13 มี 20 คะแนน

 

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้