รีเซต
กร่อยเลย! อาร์เซน่อล โดนจุดโทษท้ายเกมเจ๊า เวสบรอมฯ 1-1 ในพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายของปี 2017

กร่อยเลย! อาร์เซน่อล โดนจุดโทษท้ายเกมเจ๊า เวสบรอมฯ 1-1 ในพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายของปี 2017

กร่อยเลย! อาร์เซน่อล โดนจุดโทษท้ายเกมเจ๊า เวสบรอมฯ 1-1 ในพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายของปี 2017
Supanat
1 มกราคม 2561 ( 01:44 )
602

ทำลายสถิติได้ไม่สวยนักสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ หลังคุมทีมต่อเนื่อง 1 สโมสร ยาวนานที่สุดแซง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  ด้วยระยะ 21 ปี แต่อาร์เซน่อล ดันพลาดโดนเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนตี เสมอ ท้ายเกม จบปี 2017 ด้วยผลเสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช ใช้เจค ลิเวอร์มอร์ และ คริส บรันท์ คุมแดนกลางปั้นเกมร่วมกับตัวริมเส้นอย่าง เจย์ โรดิเกวซ และ แมตต์ ฟิลลิปส์ สนับสนุน ฮาล ร็อบสัน คานู  เป็นกองหน้า ด้าน อาร์เซน่อลไม่แพ้ใครมา 7 เกมติด แต่ขาด เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บก่อนเกม ทำให้ต้องส่ง อเล็กซ์ อิโวบี้ ทำเกมร่วมกับ อเล็กซิส ซานเชซ และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์

นาทีที่ 7 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน เมื่อ แมตต์ ฟิลลิปส์ ได้กระชากขึ้นทางฝั่งขวาก่อนโยนเข้าเขตโทษให้ เจย์ โรดริเกวซ ขึ้นโขกเต็มๆ แต่บอลเบาไปเข้ามือ ปีเตอร์ เช็ก

นาทีที่ 28 ทีมเยือนได้ลุ้นประตู จากจังหวะ อเล็กซ์ อิโวบี้ ให้บอลมาที่ กรานิท ชาก้า ได้ลองซัดเรียดนอกกรอบเขตโทษ แต่ เบน ฟอร์สเตอร์ ยังรับไว้ได้

2 นาทีถัดมาปืนโตมาได้โอกาสทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ผ่านบอลให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ได้ลองยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ แต่ เบน ฟอร์สเตอร์ ยังพุ่งปัดได้ทัน

นาทีที่ 38 ทีมเยือนต้องเสีย เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็คซ้ายจากอาการบาดเจ็บและเล่นต่อไหม ต้องส่ง เอนสลีย์ ไมท์ลันด์-ไนล์ส ลงมาเล่นแทน เกมครึ่งแรก กลายเป็นทีมบ๊วยที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ ส่วนเดอะ กันเนอร์ส มีโอกาสยิงมากกว่าแต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบ 45 นาที เวสต์บรอมฯ 0 อาร์เซนอล 0

นาทีที่ 60 ไอ้ปืนใหญ่ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะ แจ็ค วิลเชียร์ ให้บอลยัดมาที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ทำชิ่งต่อกับ อิโวบี้ ก่อนตามไปเล่น พร้อมแตะหนีเข้าเขตโทษสองจังหวะและซัดด้วยซ้าย แต่ เบน ฟอร์สเตอร์ นายด่านเจ้าถิ่นยังใช้ขาเซฟไว้ได้

นาทีที่ 77 เจ้าบ้านได้โอกาสทำประตูบ้าง เมื่อ เจย์ โรดริเกวซ ได้ลากบอลมาหน้าเขตโทษคนเดียวก่อนลองซัด แต่บอลไปตรงตัว ปีเตอร์ เช็ก ปัดออกมาได้

นาทีที่ 84 ไอ้ปืนใหญ่ได้เฮลั่น เมื่อได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกบริเวณหัวกะโหลกของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยิงไปแฉลบ เจมส์ แม็คเคลน ทำบอลเข้าประตูตัวเอง เบน ฟอร์สเตอร์ หมดสิทธิ์เซฟ

แต่ 4 นาทีต่อมา เวสบรอมวิช มาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะ คีแรน กิ๊บบ์ส เปิดบอลไปโดนมือ คาลัม แชมเบอร์ส และเป็น เจย์ โรดริเกวซ สังหารเข้าไป สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที อาร์เซนอล ทำได้แค่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 แบ่งไปฝั่งละแต้ม ปืนใหญ่ แข่ง 21 นัดมี 38 แต้ม แซงท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ชั่วคราว ส่วนเดอะ แบ็กกี้ส์ แข่ง 21 นัดมี 16 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 19

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ