รีเซต
มีนัยยะ! ธีราทร โพสต์ถึงประเด็นร้อนแรงว่า จะไปเล่นเจลีกหรือไม่?

มีนัยยะ! ธีราทร โพสต์ถึงประเด็นร้อนแรงว่า จะไปเล่นเจลีกหรือไม่?

มีนัยยะ! ธีราทร โพสต์ถึงประเด็นร้อนแรงว่า จะไปเล่นเจลีกหรือไม่?
Supanat
2 มกราคม 2561 ( 21:16 )
21K

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คจอมบุกของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์สเตตัสลงสื่อออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ค ถึงประเด็นเรื่องที่เขาจะได้ไปค้าที่ญี่ปุ่นหรือไม่

IMAGE Muangthong United FC.

“เจ้าอุ้ม” มีข่าวเชื่อมโยงกับยอดทีมเจลีก วิสเซล โกเบ ทีมปัจจุบันของอดีตสตาร์อาร์เซน่อลอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ ซึ่งทีมจากโกเบ อยากได้ตัวแบ็คซ้ายทีมชาติ ถึงขนาดส่งหนังสือมาหาสโมสรต้นสังกัดของเจ้าอุ้มเอง

ก่อนหน้านี้ “เมสซี่เจ” เปิดเส้นทางนักเตะไทยไปเล่นเจลีก กับคอนซาโดเล เมื่อครึ่งฤดูกาลที่ผ่าน และโชว์ผลงานได้เป็นอย่างดี ก่อนจะเป็นคราวของกองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทยอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ตกลงย้ายไปซบ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทาง Siamsport สื่อเจ้าดังของเมืองไทย ได้ลงข่าว “ฟ็อกซ์สปอร์ตเจาะเหตุผลชัด ทำไมทีมเจลีกอยากได้ “ธีราทร”” ซึ่งเป็นการแปลเนื้อหาจาก FOX SPORTS Asia ถึงประเด็นที่ว่าทำไม ธีราทร จึงถูกวิสเซล โกเบสนใจ

ซึ่ง “เจ้าอุ้ม” ได้แชร์ข่าวนี้ลงเฟซบุ๊ค ส่วนตัว พร้อมตั้งสเตตัสว่า ผมยังไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือไม่ได้..แล้วไม่รู้อีกว่าไปแล้วจะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่สิ่งนึงที่ผมมีแน่ๆคือผมมุ่งมั่นและกะหายแน่นอน..ถ้าโอกาสของผมมาถึง! Vamos! #THEERATHON

จากข้อความดังกล่าวทำให้คาดเดาได้ว่า ถ้ามีข้อเสนอจากเจลีกมา ธีราทร บุญมาทัน พร้อมเซย์เยส อย่างแน่นอน

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้