รีเซต
เชิญออก! คอนเต้ แจงใครไม่แฮปปี้ เก็บของย้ายออกไปได้เลย

เชิญออก! คอนเต้ แจงใครไม่แฮปปี้ เก็บของย้ายออกไปได้เลย

เชิญออก! คอนเต้ แจงใครไม่แฮปปี้ เก็บของย้ายออกไปได้เลย
Supanat
3 มกราคม 2561 ( 14:39 )
538

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชของเชลซี ออกโรงแจงว่าถ้าผู้เล่นในทีมคนใดไม่พอใจกับสถานะการณ์ของตนตอนนี้ ก็เก็บของย้ายทีมได้ทันที

ดาวิด หลุยส์ เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็โดนอันเดรส คริสเตนเซ่น ดาวรุ่งของทีมแย่งตำแหน่งตัวจริงในแดนหลังไป และดูเหมือนว่าเขากำลังมีปัญหากับยอดกุนซือแดนมักกะโรนีอยู่ด้วย เช่นเดียวกับ มิชี่ บัตชูอายี่ ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงให้ลงในฤดูกาลนี้ หลังได้ลงเล่นเพียง 263 นาทีในลีกเท่านั้น ทำให้ทั้งคู่ต้องการย้ายออกไป เพื่อโอกาสลงที่มากขึ้น และเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลก 2018

“ผมเคยเป็นนักเตะมาก่อน ผมเข้าใจว่านักเตะจะมีความกังวลเกี่ยวกับฟุตบอลโลก และผมรู้ว่ามันสำคัญมากที่ผมต้องทำให้ผู้เล่นในทีมเรามีความสุขกับทีมที่เป็นอยู่ และอยู่ทำงานกับเราต่อ มันเป็นสิ่งสำคัญ”

“ผมอยากรักษาความสุขภายในทีมไว้ และทำให้เขาอยากอยู่กับเราต่อ แต่ในเวลาเดียวกันก็จะมีนักเตะที่ต้องการลงเล่นให้มากขึ้น ผมก็เข้าใจพวกเขานะ”

“ขนาดทีมของเราไม่ใหญ่ และนี้คือเหตุผลที่ผมไม่อยากปล่อยหรือขายนักเตะคนใดออกจากทีม ถ้าไม่ได้คนใหม่เข้ามา” คอนเต้พูดถึงสภาพทีมตอนนี้

คอนเต้ ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของลุยซ์และบัตชูอายี่ ที่ยื่นคำร้องขอย้ายออกจากทีมในช่วงนี้

“ผมจะเลือกเก็บผู้เล่นที่อยากอยู่กับเรา ผู้เล่นที่มีความสุขกับเรา มากกว่าผู้เล่นที่อยากย้าย หรือไม่มีความสุข เพราะเวลาคุณไม่มีความสุข ทุกๆ สิ่งรอบคุณก็จะแย่ตาม นักเตะ บรรยากาศ หรือโค้ชก็จะแย่ตาม ถ้าผมหลีกเลี่ยงได้ ผมจะหลีกเลี่ยงสถาณการณ์เช่นนั้น”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้