รีเซต
OFFICIAL : ฉลามชลคว้า "วัฒนศัพท์" จากเชียงใหม่ เสริมแดนกลาง

OFFICIAL : ฉลามชลคว้า "วัฒนศัพท์" จากเชียงใหม่ เสริมแดนกลาง

OFFICIAL : ฉลามชลคว้า "วัฒนศัพท์" จากเชียงใหม่ เสริมแดนกลาง
armcasanova
3 มกราคม 2561 ( 15:44 )
278

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เสริมทัพสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 อย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว “เจ้าต้น” วัฒนศัพท์ เจริญศรี กองกลางมากประสบการณ์ จาก เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากไทยลีก 2 มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“เจ้าต้น” นับเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ในการเสริมทัพของ “ฉลามชล” หลังจากก่อนหน้านี้ คว้าตัว ธนาเสฏฐ์ สุจริต, ณัฐพงศ์ เปพาทย์, มาร์เคล ซานโต๊ส, ซีโร่ อัลเวส และ ซูลฟาห์มี่ อารีฟิน มาร่วมทีม ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา และ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเดินทางมาร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมเป็นมื้อแรก ก่อนกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจครับที่มีโอกาสได้ลงเล่นบนลีกสูงสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ส่วนตัวผมแล้วก็อยากจะโฟกัสไปที่การเตรียมตัวในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งผมก็อยากจะช่วย ชลบุรี ให้กลับมาทำผลงานที่ดีให้ได้อีกครั้งในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงครับ”

สำหรับ “เจ้าต้น” วัฒนศัพท์ วัย 28 ปี เป็น ชาว จ.เลย เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับสโมสร จุฬา ยูไนเต็ด ก่อนจะเปลี่ยนเป็น บีบีซียู และ เป็นตัวหลัก ในยุคที่มี “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นผู้จัดการทีม เคยผ่านการค้าแข้งกับสโมสร บีอีซี เทโร ศาสน, สุพรรณบุรี เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี

นอกจากนี้ กองกลางป้ายแดงค่าย “ฉลามชล” ยังเป็นผู้เล่นที่เคยผ่านเวทีระดับชาติมาแล้วมากมายทั้ง เยาวชน 19 ปี รวมทั้งทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิก

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้