รีเซต
พยัคฆ์สีแดง! ปธ.ก๊อง เฟิร์ม "เชียงใหม่ เอฟซี" สวมชุดเหย้าสีแดง - เตรียมคว้าหอกโบตาโฟโก้เสริม

พยัคฆ์สีแดง! ปธ.ก๊อง เฟิร์ม "เชียงใหม่ เอฟซี" สวมชุดเหย้าสีแดง - เตรียมคว้าหอกโบตาโฟโก้เสริม

พยัคฆ์สีแดง! ปธ.ก๊อง เฟิร์ม "เชียงใหม่ เอฟซี" สวมชุดเหย้าสีแดง - เตรียมคว้าหอกโบตาโฟโก้เสริม
kentnitipong
5 มกราคม 2561 ( 10:36 )
4.2K

ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจ ทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” พร้อมเต็มสูบก่อนลงแข่งรายการ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2018 หลังจ่อคว้าตัวหอกบราซิลจากโบตาโฟโก้ ย้ำ! เป้าหมายเดียวของทีมนั่นคือ การเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 เท่านั้น คอนเฟิร์ม! เชียงใหม่ เอฟซี โฉมใหม่ สวมชุดเหย้าสีแดง

 

 

อดีตนายใหญ่ของ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันมารับบทบาทใหม่กับ เชียงใหม่ เอฟซี เผยกับทาง TrueID Sports ว่า ทีมยังคงเดินหน้าช้อปปิ้งเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายเดียวนั่นคือการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ และยืนยันว่านักเตะชุดนี้ล้วนแต่เต็มไปด้วยความกระหายในชัยชนะ

“แม้ว่าเราจะเพิ่งเสีย เพียว (ธีระพงษ์ ดีหามแห) ไปให้กับทาง ชลบุรี เอฟซี แต่นักเตะใหม่ในแดนกลางทั้ง พิชิตพงษ์ (เฉยฉิว), อภิศร (ภูมิชาติ) รวมถึงนักเตะตำแหน่งอื่นๆ ทั้ง เอนริเก้ มอตต้า, คริสเตียน อเล็กซ์ ที่ผ่านเวที เจ2 ญี่ปุ่นมาแล้ว, สุดยอดดาวรุ่งเมืองไทยอย่าง เอกนิษฐ์ (ปัญญา) ที่ผมตั้งใจจะให้เป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาล 2018 และอีกหลายๆ คนที่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อ ผมคิดว่านักเตะเหล่านี้มีความกระหายในชัยชนะทุกคน นี่คือสิ่งสำคัญที่ผมตัดสินใจดึงทุกคนมาร่วมทีม ผมคิดว่าทีมชุดนี้แข็งแกร่ง และจะทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

“ที่สำคัญ เชียงใหม่ เอฟซี กำลังจะปิดดีลกับศูนย์หน้าบราซิลที่เคยผ่านการเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง โบตาโฟโก้ มาแล้ว เราทำงานกันหนัก และไม่หยุด ตรงนี้อยากให้แฟนบอลเชียงใหม่มั่นใจได้เลยว่าทีมงานชุดนี้ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อเป้าหมายเดียวนั่นคือ การเลื่อนชั้นขึ้นสู่ ไทยลีก 1 ให้ได้”

นอกจากนี้ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ยังออกมาคอนเฟิร์มกับทีม TrueID Sports ว่า “พยัคฆ์ล้านนา” จะสวมเสื้อชุดเหย้าสีแดงในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นตามกระแสข่าวลืออย่างแน่นอน

“ยมยืนยันครับว่า เชียงใหม่ เอฟซี จะสวมเสื้อสีแดงเป็นเสื้อเหย้าลงแข่งในฤดูกาลใหม่นี้ ผมคิดว่าเป็นสีแดงคือสีแห่งชัยชนะ และจะเป็นสีที่นำ เชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้นขึ้นสู่ T1” ประธานฯ ก๊อง กล่าวทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้