รีเซต
จัดเต็ม! "วิคเตอร์" หนุนทัพขนไก่ "แกรนนูลาร์" หวังดันสู่เป้าหมาย โอลิมปิกเกมส์ 2020

จัดเต็ม! "วิคเตอร์" หนุนทัพขนไก่ "แกรนนูลาร์" หวังดันสู่เป้าหมาย โอลิมปิกเกมส์ 2020

จัดเต็ม! "วิคเตอร์" หนุนทัพขนไก่ "แกรนนูลาร์" หวังดันสู่เป้าหมาย โอลิมปิกเกมส์ 2020
kentnitipong
6 มกราคม 2561 ( 13:26 )
291

นาย หมิง ชิง จาง กรรมการผู้จัดการ วิคเตอร์ สปอร์ตส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์แบดมินตันระดับโลก ลงนามสนับสนุนสโมสรแบดมินตัน “แกรนนูลาร์” โดยมี นายเจน ปิยะทัต ประธานที่ปรึกษาสโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ ร่วมลงนาม ซึ่งถือเป็นการฉลองก่อตั้งบิรษัทครบรอบ 50 ปี

 

 

โดยรายละเอียดการเซ็นสัญญาครั้งนี้ วิคเตอร์ จะสนับสนุนนักตบลูกขนไก่ทีมแกรนนูลาร์ทั้งเรื่องของอุปกรณ์, ค่าใช้จ่าย และเงินเดือนของนักกีฬา รวมถึงโบนัสต่างๆ ให้กับนักกีฬาในสังกัดของสโมสรด้วย เพื่อเป้าหมายในการคว้าโควต้าไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปี ค.ศ.2020

นาย หมิง ชิง จาง กล่าวว่า วิคเตอร์ ต้องการผลักดันนักกีฬาดาวรุ่งให้ประสบความสำเร็จ เหมือนที่เคยผลักดันทั้ง ไท่ จื่อ อิง หญิงเดี่ยวมือ 1 ของโลก ชาวไต้หวัน และ ซอน วาน โฮ อดีตชายเดี่ยวมือ 1 ที่ปัจจุบันรั้งมือ 5 ของโลก ซึ่งเขามองว่า “เบสท์” ชญานิษฐ์ ฉลาดแฉลม – “จ๋อมแจ๋ม” ผไทมาส เหมือนวงศ์ หญิงคู่มือ 23 ของโลก ซึ่งปีที่แล้วทำผลงานได้ดีคว้าแชมป์ “เวียดนาม โอเพ่น” และรองแชมป์ “เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพ่น” รวมถึงรองแชมป์มหกรรมกีฬามหาวิทยาลัยโลก มีโอกาสสร้างผลงานดีต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ “ตะวัน”ปัณณวิชญ์ ทองน่วม ชายเดี่ยวมือ 59 ของโลก ดีกรีทีมชาติไทย รวมถึง “พลอย”ณัชชา แสงโชติ-“แบม”กิตติภัค ดับทุกข์ หญิงคู่มือ 92 ของโลก

 

 

 

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์กีฬา วิคเตอร์ เป็นแรนด์กีฬาจากไต้หวัน ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1968 โดยปัจจุบันเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ ทีมชาติเกาหลีใต้, มาเลเซีย และเดนมาร์ก ส่วนบริษัท วิคเตอร์ สปอร์ตส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือน เม.ย. ปี ค.ศ.2013 ปัจจุบันมี “ซูเปอร์แมน”บุญศักดิ์ พลสนะ อดีตนักแบดมินตันมือ 1 ทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้