รีเซต
เครื่องจักรสีน้ำเงิน! บางกอกกล๊าส เข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Las Maquinas Azules

เครื่องจักรสีน้ำเงิน! บางกอกกล๊าส เข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Las Maquinas Azules

เครื่องจักรสีน้ำเงิน! บางกอกกล๊าส เข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Las Maquinas Azules
Supanat
6 มกราคม 2561 ( 20:16 )
4.9K

สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส จัดงานเปิดฤดูกาล “BGFC Season Opening 2018” ภายใต้แนวคิด Las Maquinas Azules หรือเครื่องจักรสีนำเงิน พร้อมเปิดตัวผู้เล่นและชุดแข่งขัน ที่ใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2018 โดย Nike เป็นผู้สนับสนุน นอกจากนี้ยังมีเปิดตัวโลโก้ใหม่ฉลองจากก้าวสู่ปีที่ 10 โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความปราดเปรียว และยังมีกระต่ายเป็นสัญลักษณ์เดิม

“กระต่ายแก้ว” เปิดตัวนักเตะ โลโก้ และชุดการแข่งขันใหม่ สำหรับใช้ในไทยลีก 2018 ในงาน “BGFC Season Opening 2018” ภายใต้แนวคิด “Las Maquinas Azules” หรือเครื่องจักรสีน้ำเงิน “บลูแมทชีน” โดยมีนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯ, นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ และมร.โจเซ็ป เฟร์เร รวมถึงสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับ “เดอะ แรบบิท” เข้าร่วมในงานนี้

ในปีนี้ บีจีเอฟซี มีนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอีก 7 คนประกอบด้วย วิทยา หมัดหลำ, จักรกฤษ ลาภตระกูล, สหรัฐ ปองสุวรรณ, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, โรบิน โฮล์ม,เฟรเดริค เมนดี้ และสติเป้ ปลาซิบัต ขณะที่โลโก้ใหม่ยังมีกระต่ายเป็นสัญลักษณ์ แต่เปลี่ยนรูปแบบลายเส้น เน้นความปราดเปรียว ว่องไว แต่แฝงความดุดัน ขณะที่สีเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินตามนโยบายของ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)

ส่วนชุดแข่งใหม่แบรนด์ NIKE ฤดูกาล 2018 ในชุดเหย้าที่เป็นชุดหลักของสโมสรถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Las Maquinas Azules” ซึ่งเป็นภาษาสเปนที่มีความหมายในภาษาอังกฤษว่า “The Blue Machines” หรือ “เครื่องจักรสีน้ำเงิน” โดนเสื้อทีมเหย้าจะเป็นเสื้อคอวี ใช้ลายเส้นไล่สีฟ้าและสีดำ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นสง่างาม ส่วนกางเกงและถุงเท้าใช้สีขาว ซึ่งตัดกับสีของเสื้อเหย้าได้อย่างลงตัว สำหรีบเสื้อเยือนจะใช้สีดำ บริเวณแขนเสื้อตกแต่งด้วยสีเทา เมื่อรวมกับกางเกงและถุงเท้าสีดำ ก็จะช่วยเสริมความดุดันให้กับนักเตะยามอยู่ในสนาม นอกจากนี้เสื้อผ้าของชุดแข่งทั้งเหย้าและเยือน ผลิตจากวัสดุโพบีเอสเตอร์ 100 เปอร์เซ็น และมีเทคโนโลยี ไนกั้ ดราย-ฟิต (Nike Dri-FIT) ที่มีคุณสมบัติในการระบายความชื้นแลพความร้อน โดยเสื้อแข่งขันของบางกอกกล๊าส ประจำฤดูกาล 2018 จะวางจำหน่ายในราคา 1,700 สำหรับเสื้อเหย้า และ 1,900 สำหรับเสื้อเยือน ที่ร้าน BGFC Shop, ร้านอริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์, ร้านซูเปอร์สปอร์ต และสั่งซื้อออไลน์ได้ที่เว็บไซต์ TLP, 24 Shopping, Lazada, Looksi และ BGFC Online Shop

โดยนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯ เผยเป้าหมายของ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากว่า “สำหรับปี 2018 เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งอย่างที่เห็นอันดับแรกคือเราเปลี่ยนมาใช้สนามหญ้าจริง ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการเพาะปลูก โดยผ่านมาแล้ว 1 เดือนกว่า หญ้งกำลังโตสวยงาม จากนั้นเราเปลี่ยนสีสโมสรฯ เป็นสีน้ำเงินตามนโยบายของบริษัทแม่ ส่วนโลโก้ยังใช้สัญลักษณ์เป็นกระต่ายแต่เปลี่ยนรูปแบบมาเป็นลายเส้น ขณะที่ผู้เล่นเราเสริมทัพเข้ามา 7 ราย ซึ่งเป้าหมายของเรายังคงเหมือนเดิมคือการติดอันดับท็อปทรี และต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่อยู่เคียงข้างเรามาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งผู้สนับสนุนใหม่ ที่จะเดินทางสู่ความยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน”

รายชื่อนักเตะ บีจีเอฟซี และทีมงานผู้ฝึกสอน ฤดูกาล 2018 ประกอบด้วย
ผู้รักษาประตู : นริศ ทวีกุล, กรพัฒน์ นารีจันทร์ และ พิศาล ดอกไม้แก้ว
กองหลัง : แมทธิว สมิธ, มงคล นามนวด, พิชิต เกสโร, ซากีรีน ตีกาสม, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, สหรัฐ ปองสุวรรณ, ประวีณวัช บุญยงค์ และ ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์
กองกลาง : วรุตม์ บุญสุข, อภิสิทธิ์ โสรฎา, ศิวกร แสงวงศ์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ศราวุฒิ มาสุข, ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์, อรรถวิท สุขช่วย, วิทยา หมัดหลำ, จักรกฤษ ลาภตระกูล, สติเป้ ปลาซิบัต และ ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกรซ
กองหน้า : สุรชาติ สารีพิมพ์, ชาตรี ฉิมทะเล, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, โรบิน โฮล์ม และ เฟรเดริค เมนดี้
หัวหน้าผู้ฝึกสอน : โจเซฟ เฟร์เร
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : อำนาจ แก้วเขียว, นิพนธ์ มาลานนท์, ฮาเวียร์ โมโร เลออน

 

 

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้