รีเซต
เอเย่นต์ ??? "บิ๊กฮั่น" ย้ำชัด มีมือที่สามมาเอี่ยว บิ๊กดีล "ฐิติพันธ์" - อวยพรขอให้โชคดีกับ บีจี

เอเย่นต์ ??? "บิ๊กฮั่น" ย้ำชัด มีมือที่สามมาเอี่ยว บิ๊กดีล "ฐิติพันธ์" - อวยพรขอให้โชคดีกับ บีจี

เอเย่นต์ ??? "บิ๊กฮั่น" ย้ำชัด มีมือที่สามมาเอี่ยว บิ๊กดีล "ฐิติพันธ์" - อวยพรขอให้โชคดีกับ บีจี
kentnitipong
6 มกราคม 2561 ( 20:45 )
13.2K

หลังจากเป็นข่าวครึกโครมในช่วงเมื่อวานที่ผ่านมา สำหรับ “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฤดูกาลหน้า

 

 

ล่าสุดทางด้าน “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ก็ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ “นิว” ย้ายทีมนั้น มีความเกี่ยวข้องกับเอเย่นต์แห่งหนึ่ง แต่ทางด้าน นิว ไม่เคยมาขอขึ้นค่าเหนื่อย แต่เจ้าตัวต้องการย้ายทีม และต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมใกล้บ้านด้วย

“สำหรับ ฐิติพันธ์ ตอนนี้ก็เดินทางไปเปิดตัวกับทางด้าน บีจี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มต้นเลยคือทางด้าน ฐิติพันธ์ เขาไม่เคยเข้ามาบอกขอขึ้นค่าเหนื่อยเลย แต่น้องเขาบอกกับเราว่าอยากย้ายทีม ซึ่งเขาไม่ได้บอกกับเราว่าอยากได้อะไรเพิ่มเติม แต่แสดงเจตจำนงชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายทีม”

“ผมขอชี้แจ้งว่าทำไม นิว ถึงอยากย้ายทีม คือในส่วนนี้มันมีเรื่องของเอเย่นต์ เขาถามทางผมมาว่า จะขาย ฐิติพันธ์ เท่าไร ซึ่งผมก็บอกเขาไปว่า ถ้าผมจะขายเนี่ย ผมก็ขายเองได้ เพราะเขาเป็นนักฟุตบอลของเชียงราย ซึ่งเขาก็บอกกับเราว่าไม่ใช่ นิว เป็นนักเตะของเขา และเขาก็เอาเอกสารต่าง ๆ มาให้ผมดู”

“ผมก็เลยงงเข้าไปอีก จากนั้นผมก็เลยโทรไปถามนิว ว่าอยากย้ายทีมหรอ? ซึ่งนิวก็บอกผมว่า เขาไม่ได้อยากย้าย”

“หลังจากนั้นผมก็เลยถามไปทางนิวว่าช่วยบอกผมหน่อยสิว่าทำไมทางเอเย่นต์ถึงมาถามผมแบบนี้ ซึ่งเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะมาบอกผม และมันก็เหมือนไม่มีอะไร เขาก็กลับมาซ้อมตามปกติ
แต่หลังจากนั้นก็มีสโมสรเข้ามาถามผม ว่าอ้าว จะปล่อยนิวหรอ ผมก็บอกเขาไปว่า ผมไม่เคยคิดจะปล่อยน้องเขาตั้งแต่เริ่มต้น ผมก็เลยถามพวกเขาไปว่าไปเอาข่าวมาจากไหน ซึ่งทางสโมสร
ต่างๆ ก็บอกว่า พอดีมีเอเย่นต์มาบอกแบบนี้”

“ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็เริ่มพอเข้าใจ และผมคิดว่าเราก็เป็นสโมสรอาชีพสโมสรนึงแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าถ้านักเตะอยากจะย้ายเนี่ย ผมก็เลยคิดว่าเราน่าจะเป็นคนจัดการเองในเรื่องต่างๆ เพราะเขาเป็นนักเตะของเรา”

“ก็เลยทำให้เอเย่นต์หรืออะไรต่าง ๆ เข้ามามีผลประโยชน์ตรงนี้ ผมก็ไม่ทราบนะครับ อันนี้ก็เป็นที่มาที่ไปที่ผมต้องปล่อยเขา มันก็อาจจะเป็นเพราะเขาอยากจะกลับบ้านด้วย และทีมใหม่ก็ใกล้บ้านเขาด้วย ผมยังไม่ได้คุยกับนิว ตั้งแต่ที่เขาบอกว่าจะเข้ามาบอกผมเรื่องนี้ ซึ่งสิ่งที่ชัดเจนก็คือเขาต้องการจะย้ายทีม”

“ส่วนเรื่องค่าตัวของเขา เราไม่ได้เรียกนะครับ แต่ด้วยความกรุณาของ บีจี เขาก็ให้ตัวเลขมาอย่างสมเหตุสมผล และก็ขอแสดงความยินดีกับ บีจี ด้วยที่ได้นักเตะดีกรีทีมชาติไทยอย่างนิวไป ก็ขออวยพรให้ทั้งบีจี และครอบครัวของ นิว โชคดี นะครับ”

โดยสำหรับทางด้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นั้นมีโปรแกรมการแข่งขันใน ลีโอ พรีซีซั่น 2018 ซึ่งจะใช้สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ปี ในการต้อนรับการมาเยือนขอ การท่าเรือ เอฟซี โดยจะทำการแข่งขันในวันทื่ 9 มกราคมนี้ ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 18.00 เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้