รีเซต
ปีโป้ปิดท้าย! เมืองทองอัดซันนา 4-0 สกอร์รวม 7-1 ผงาดแชมป์โตโยต้า แม่โขงคลับ 2017

ปีโป้ปิดท้าย! เมืองทองอัดซันนา 4-0 สกอร์รวม 7-1 ผงาดแชมป์โตโยต้า แม่โขงคลับ 2017

ปีโป้ปิดท้าย! เมืองทองอัดซันนา 4-0 สกอร์รวม 7-1 ผงาดแชมป์โตโยต้า แม่โขงคลับ 2017
armcasanova
6 มกราคม 2561 ( 22:22 )
472

สิโรจน์ ฉัตรทอง ปลดล็อคพากิเลนผยองดับ ซันนา คั้ญฮหว่า 4-0 สกอร์รวม 7-1 ผงาดแชมป์โตโยต้า แม่โขงคลับ ปี 2017 ไปครองได้สำเร็จ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ รอบชิงชนะเลิศเกมที่สอง ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) พบ ซันนา คั้ญฮหว่า (เวียดนาม) ที่สนาม ศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

กิเลนผยอง กุมความได้เปรียบในเกมแรกหลังชนะไปได้ก่อน 3-1 เกมนี้จัดผู้เล่นเต็มสูบทั้ง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส , ธีรศิลป์ แดงดา และ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ยิงคนเดียวสองประตูในเกมที่แล้ว ด้านทีมเยือนส่ง ชาเอร์ ซาร์อูร์ กองหลังคนสำคัญพร้อมด้วย ลัมห์ ติ ฟง และ ยูเซฟ ตูเร่ ล่าตาข่าย

เริ่มเกมเพียง 5 นาที เมืองทอง พลาดได้ประตูขึ้นนำเมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร ม้วนตัวจ่ายบอลทางกราบซ้ายหลุดไปถึง สารัช อยู่เย็น ก่อนยิงติดเซฟนายด่านทีมเยือน

 

 

น.18 เมืองทอง ได้โหมบุกอีกครั้งและเกือบได้ประตูเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา เก็บบอลหน้ากรอบเขตโทษได้ก่อนจ่ายให้ สารัช อยู่เย็น ยิงด้วยขวาหลุดออกเสาแรกไปนิดเดียว

น.32 เมืองทอง ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกครอสด้านข้างและเป็น เซลิโอ ซานโต๊ส ได้ขึ้นโขกบอลตกพื้นเข้ามือ เหงียน ตรวน มานห์

น.39 ทีมเยือนพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อเมื่อ ลัมห์ ติ ฟง โดน นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ทำฟาวล์ในกรอบผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันที ทว่า ยูเซฟ ตูเร่ รับหน้าที่สังหารติดเซฟ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มหมดครึ่งแรก 0-0

น.55 เมืองทอง มาพังประตูแรกของเกมได้สำเร็จจากจังหวะฟรีคิกของ สารัช อยู่เย็น และเป็น อดิศักดิ์ ไกรษร ที่หลุดตัวประกบยิงเข้าไปไม่เหลือ กิเลน นำ 1-0 สกอร์รวม 4-1

น.57 แนวรับของทีมเยือนเริ่มมีปัญญาเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ครอสบอลจากทางกราบซ้ายหลุดไปถึง อดิศักดิ์ ไกรษร ทางเสาสองก่อนจ่ายให้ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร แตะหลบแผงหลัง ซันนา คั้ญฮหว่า ยิงเสียบโคนเสาสองเข้าไปไม่เหลือ เมืองทอง ทิ้งห่างเป็น 2-0 สกอร์รวม 5-1

 

 

น.73 เมืองทอง ทำการเปลี่ยนตัว ส่ง พีระพัฒน์ โน้ตชัยยาแทน อดิศักดิ์ ไกรษร และ เลอันโดร อัสซัมเซา แทน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร

น.76 เมืองทอง ได้ประตูนำโด่งเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จ่ายบอลทะลุคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ถึง ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปยิงฉีกตัว เหงียน ตรวน มานห์ ไม่เหลือ

น. 90 เมืองทอง มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-0 เมื่อ สิโรจน์ ฉัตรทอง ตัวสำรองในเกมดังกล่าวกระชากแนวรับทีมเยือนในกรอบเขตโทษก่อนหักข้อยิงเสียบเสาสองเข้าไปและเป็นประตูแรกของเข้าตัวในสีเสื้อ กิเลนผยองอีกด้วย

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ ซันนา คั้ญฮหว่า ไป 4-0 สกอร์รวม 7-1 ผงาดแชมป์โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2017 ไปครอง

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้