รีเซต
ของดีอนาคตไกล! ครรชิต เผยหมดสัญญาอุบล พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ

ของดีอนาคตไกล! ครรชิต เผยหมดสัญญาอุบล พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ

ของดีอนาคตไกล! ครรชิต เผยหมดสัญญาอุบล พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ
armcasanova
7 มกราคม 2561 ( 01:31 )
2K

“เจ้าเดียว”ครรชิต เสนยะแสน ดาวเตะวัย 24 ปี หมดสัญญากับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พร้อมกับประกาศเดินหน้าหาต้นสังกัดใหม่ทันที โดยยินดีรับฟังทุกข้อเสนอ

 

Image : Mannie Sansamak

แนวรุกสายความเร็วเพิ่งหมดสัญญากับ “เทพอินทรี”อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปลายซีซั่น 2017 ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดเผยกับทางทีมงาน TrueID Sports ว่า พร้อมเปิดรับฟังทุกข้อเสนอของทุกทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา

“ตอนนี้หมดสัญญากับอุบลแล้วครับ ก็กำลังมองหาทีมใหม่เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลต่อไป ผมเปิดรับฟังทุกข้อเสนอครับ สามารถติดต่อผมได้โดยตรงเลยครับ (เฟซบุ๊กส่วนตัว Dmn Deaw May Nicky) หรือเบอร์โทร 063-2185992″

อย่างไรก็ตาม เจ้าเดียว เล่นในตำแหน่งกองหน้าและตัวริมเส้น เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพตั้งแต่อายุ 16 ปี ให้สโมสรหนองคาย เอฟซี ในปี 2011-2015 และในปี 2015 เลกที่สอง และก็ได้ย้ายไปอยู่กับทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มีส่วนร่วมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 และได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นดิวิชั่น 1 ในปี 2016 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด (ไทยลีก) ในเลกแรก ส่วนเลกสองย้ายกลับมาเล่นให้กับ “เทพอินทรี”ก่อนปล่อยตัวให้ ยโสธร เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานในปีที่ผ่านมา

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้