รีเซต
พักยาว! เมอร์เรย์ ขึ้นเขียงผ่าสะโพก แขวนแร็กเกตยาวถึงวิมเบิลดัน

พักยาว! เมอร์เรย์ ขึ้นเขียงผ่าสะโพก แขวนแร็กเกตยาวถึงวิมเบิลดัน

พักยาว! เมอร์เรย์ ขึ้นเขียงผ่าสะโพก แขวนแร็กเกตยาวถึงวิมเบิลดัน
oopsoi5
9 มกราคม 2561 ( 09:09 )
90

แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มอดีตมือ 1 โลกชาวสกอต ประกาศขอวางแร็กเกตชั่วคราวจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพก จนพลาดลงแข่งขัน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน และคาดว่าจะกลับมาได้อีกทีในช่วงการแข่งขันคอร์ตหญ้า “วิมเบิลดัน”

 

AP

 

นักหวดวัย 30 ปีจาก สหราชอาณาจักร ไม่ได้จับแร็กเกตลงแข่งขันตั้งแต่ศึก วิมเบิลดัน เดือนกฏาคมปีที่แล้วเพราะบาดเจ็บสะโพกอย่างรุนแรง โดยก่อนหน้านี้ก็ขอถอนตัวจากศึกใหญ่รายการแรกที่แดนจิงโจ้ ล่าสุดก็ขึ้นเขียงให้คุณหมอผ่าตัดที่ ออสเตรเลีย

ผลที่ตามมาคือ “บิ๊ก แอนดี้” ต้องพักรักษาตัวยาว โดยกว่าจะกลับมาได้ก็คือเดือนมิถุนายน ซึ่งเจ้าตัวบอกเรื่องนี้เองว่า “วันนี้การผ่าตัดที่สะโพกด้านขวาประสบความสำเร็จด้วยดีที่โรงพยาบาล เซนต์ วินเซนต์ ในเมลเบิร์น ขอบคุณ ดร.จอห์น โอดอนเนล และทีมงานที่ดูแลผม”

“ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการกลับไปลงแข่งขันอีกครั้งในช่วงฤดูกาลคอร์ตหญ้า อยากขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรและข้อความที่ส่งมาเป็นกำลังใจให้ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา และผมจะกลับมาจากตรงนี้” เมอร์เรย์ กล่าว

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้