รีเซต
พลังโสม! ชลบุรี คว้า คิม คยองมิน แนวรับ เคลีก เสริมทัพอีกราย

พลังโสม! ชลบุรี คว้า คิม คยองมิน แนวรับ เคลีก เสริมทัพอีกราย

พลังโสม! ชลบุรี คว้า คิม คยองมิน แนวรับ เคลีก เสริมทัพอีกราย
Supanat
8 มกราคม 2561 ( 10:38 )
277

ชลบุรี เอฟซี เสริมทัพเป็นรายที่ 8 ในการเตรียมทีมสู้ศึกไทย 2018 โดยรอบนี้เป็นแนวรับโควต้าเอเชีย จาก อินชอน ยูไนเต็ด อย่าง คิม คยองมิน

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก แห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับ ทีม ในโควต้าเอเชีย หลังบรรลุข้อตกลง ในการคว้าตัว คิม คยองมิน แนวรับพลังโสม จาก สโมสร อินชอน ยูไนเต็ด ทีมในศึก เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ เข้ามาร่วมทีม

โดย คิม คยองมิน ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา พร้อม เปิดตัว กับ ต้นสังกัดใหม่ ร่วมกับ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร และ ยังได้เข้าร่วมทำการฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีม มาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว

ซึ่ง แนวรับพลังโสม จะกลายร่าง มาเป็น สมาชิกใหม่ ในโควต้า เอเชีย แห่งถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม และ เป็น แข้งใหม่ รายที่ 8 ที่ ทัพ “ฉลามชล” คว้าตัวมาร่วมทีม เพื่อสู้ศึก ในฤดูกาล 2018

สำหรับ คิม คยองมิน เกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 1990 ปัจจุบัน อายุ 27 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค และ มิดฟิลด์ตัวรับ โดยซีซั่นที่ผ่านมา ลงสนาม ให้กับ  อินชอน ยูไนเต็ด ไปทั้งสิน 14 นัด

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้