รีเซต
ขอเวลาอีกนิด! เซเรนา ถอนตัวป้องกันแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น

ขอเวลาอีกนิด! เซเรนา ถอนตัวป้องกันแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น

ขอเวลาอีกนิด! เซเรนา ถอนตัวป้องกันแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น
oopsoi5
8 มกราคม 2561 ( 11:56 )
107

อดีตนักเทนนิสสาวมือหนึ่งของโลกชาวอเมริกัน เซเรนา วิลเลียมส์ ประกาศถอนตัวศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม แรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพ่น” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

AP

 

โดยนักเทนนิสสาวให้เหตุผลว่าต้องการเวลามากกว่าเพื่อพักฟี้นร่างกายให้เต็มที่ ไม่ต้องการที่จะลงแข่งโดยที่ร่างกายไม่พร้อม

23 แชมป์แกรนด์ สแลมกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังร้างลาวงการลูกสักหลาด จากการไปคลอดบุตร ในการแข่งขันมูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียน ที่ อาบู ดาบี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เธอเผยว่า “หลังจากการแข่งขันที่อาบู ดาบีฉันตระหนักว่าถึงแม้ว่าร่างกายฉันเกือบสมบูรณ์ที่สุดแล้ว แต่ฉันก็ยังไม่อยากลงแข่งขันต่อ”

“โค้ชของฉันและทีมงานกล่าวเสมอว่า แค่ฉันต้องการจะไปแข่งทีมงานก็พร้อมจะไปด้วย แต่ฉันไม่คิดว่าแค่ต้องการลงแข่งขันเท่านั้น ฉันต้องการไปได้ไกลได้มากกว่านั้น ดังนั้นฉันต้องการเวลาอีกนิดหน่อย”

ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วเธอคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่นในขณะที่เธอตั้งท้อง 2 เดือน เธอทำลายสถิติ สเตฟี กราฟ อดีตยอดนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลก ในการคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นครั้งที่ 7 เมื่อปีที่แล้ว

ไม่เพียงเซเรนาเท่านั้นที่เป็นมือวางอันดับสูงที่ถอนตัว แอนดี้ เมอร์เรย์ นักหวดชาวอังกฤษอดีตมือหนึ่งของโลกก็ถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บไปเช่นเดียวกัน

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้