รีเซต
มีเซอร์ไพรส์! โค้ชเตี้ย เผยมีบิ๊กดีลเสริมทีม -ยังเปิดกว้างโควต้าต่างชาติ

มีเซอร์ไพรส์! โค้ชเตี้ย เผยมีบิ๊กดีลเสริมทีม -ยังเปิดกว้างโควต้าต่างชาติ

มีเซอร์ไพรส์! โค้ชเตี้ย เผยมีบิ๊กดีลเสริมทีม -ยังเปิดกว้างโควต้าต่างชาติ
Supanat
8 มกราคม 2561 ( 14:03 )
831

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ช แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พอใจสภาพทีมตอนนี้ เผยมีบิ๊กดีลรออยู่ แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ และยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคต 3 ผู้เล่นต่างชาติ

อินทรีทัพฟ้า ตัดสินใจต่อสัญญาให้กับ คาซูมิชิ ทากากิ อดีตกองหลังทีมชาติญี่ป่น วัย 37 ปี คนเดียวเท่านั้นก่อนที่จะคว้า เรนาน มาร์เกวส หัวหอกจาก ชลบุรี เอฟซี มาเสริมทัพในโควตาต่างชาติรายแรกของทีม

ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” ออกมาเปิดเผยหลังเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ปาหัง เอฟซี จาก มาเลเซีย 4-1 ถึงสภาพทีมและโควต้านักเตะต่างชาติ

“สำหรับตัวนักเตะตอนนี้ยังไม่ปิดตลาดนะครับโดยเฉพาะตัวต่างประเทศ ก็ต้องบอกว่าขอดูทั้ง อเล็กซ์ , วินเซนต์ และ ก็วัลโด ว่าสามคนนี้สมควรจะอยู่กับทีมหรือต้องหาใหม่ อย่าลืมว่าตลาดซื้อขายนักเตะยังไม่ปิด”

“สิ่งที่มันแน่นอน 3-4 คนที่จะอยู่อาจจะไม่อยู่ก็ได้เพราะคนอย่าลืมว่าการเล่นในไทยลีกทุกอย่างค่อนข้างสมบูรณ์แบบถ้าไม่สำบูรณ์แบบทุกอย่างมันจะอยู่ลำบาก เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสเลือกได้ ก็จะเลือกหากเลือกไม่ได้ก็คงจะได้เชฟเดิม แต่ก็คงจะมีบิ๊กดีลอยู่”

“แต่ก็ยังไม่แน่ใจเปิดเผยยังไม่ได้หากได้มาก็ถือว่าเป็นอะไรที่ฮือฮาพอสมควร เราก็เชื่อว่าจะใช้เม็ดเงินที่ไม่ได้มากกว่าปีที่แล้วสักเท่าไหร่ให้ได้ประโยชน์สูงสุด อย่างที่บอกทำทีมให้อยู่รอดในไทยลีกแล้วเนี่ยต้องปั้นเด็กให้แก่ทีมใหญ่คงอยู่ทั้งสองโปรเจคก็คงต้องควบกัน”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้