รีเซต
เสริมคม! เลสเตอร์กระชาก ดิยาบาเต้ หอกอาฌักซิโอ้ ล่าตาข่าย

เสริมคม! เลสเตอร์กระชาก ดิยาบาเต้ หอกอาฌักซิโอ้ ล่าตาข่าย

เสริมคม! เลสเตอร์กระชาก ดิยาบาเต้ หอกอาฌักซิโอ้ ล่าตาข่าย
armcasanova
9 มกราคม 2561 ( 11:38 )
588

เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพรับหน้าหนาวแล้วด้วยการเซ็นสัญญาคว้า ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้ ตัวรุกจากทีมอาฌักซิโอ้สโมสรในลีก เดอซ์ของเมืองน้ำหอมมาร่วมชายคาภายใต้สัญญาสี่ปีครึ่ง

เดอะ ฟ๊อกซ์ควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวพ่อค้าแข้งวัย 22 ปี เป็นจำนวน 4.4 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะสารพัดประโยชน์ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีก และกองหน้าตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมทั้งเซาแธมป์ตัน , โวล์ฟสบวร์ก และแรนส์ แต่เขาเลือกเซ็นสัญญากับถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม และผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว

“ผมทราบเรื่องแรนส์สนใจผม แต่มันไม่ได้บทสรุป จากนั้นพอ ยาซีน อายัด เอเยนต์ของผมบอกกับผมว่าเลสเตอร์แสดงความสนใจเข้ามา ผมก็ตื่นเต้นทันที และวันนี้ฝันของผมเป็นจริงแล้ว” ดิยาบาเต้ ให้สัมภาษณ์กับเล กิ๊ปสื่อเมืองน้ำหอม

ทั้งนี้ ดิยาบาเต้ เกิดในฝรั่งเศส แต่เลือกรับใช้ทีมชาติมาลีชุดยู 23 และเป็นเพื่อนร่วมทีมอาฌักซิโอของเกรกอรี่ ปูแอลลูกชายคนโตของโคล้ด ปูแอลกุนซือทีมเลสเตอร์ โดยในซีซั่นนี้ เขาลงเล่นให้อาฌักซิโอไปทั้งสิ้น 20 นัดพลาดไปแค่นัดเดียว และมีผลงานยิงได้สามประตู บวกกับแอสซิสต์อีกหนึ่งประตู

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้