รีเซต
OFFICIAL : ชลบุรี คว้า คมกริช คำโสกเชือก จาก ไทยฮอนด้า

OFFICIAL : ชลบุรี คว้า คมกริช คำโสกเชือก จาก ไทยฮอนด้า

OFFICIAL : ชลบุรี คว้า คมกริช คำโสกเชือก จาก ไทยฮอนด้า
Supanat
9 มกราคม 2561 ( 15:33 )
569

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ปิดดีล คว้าตัว คมกริช คำโสกเชือก ปราการหลังมากประสบการณ์ จาก สโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี มาร่วมทัพ เพื่อ เสริมความแข็งแกร่ง ให้กับแนวรับ ในการสู้ศึก ฤดูกาล 2018

ถือเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 9 ที่ย้ายเข้ามาเป็น ในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม แล้ว สำหรับ “เจ้าหนึ่ง” คมกริช คำโสกเชือก แนวรับมากประสบการณ์ วัย 28 ปี หลังล่าสุด ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา และ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ที่ทำการสโมสร สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ร่วมกับ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา (9 ม.ค.)

โดยเจ้าตัว ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งถือว่าเป็นที่ระดับชั้นนำของเมืองไทย ส่วนตัวแล้วอยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในการฝึกซ้อม เพื่อโอกาสในการลงสนามช่วยทีม ซึ่งผมก็อยากจะฝากแฟนๆ “ฉลามชล” ให้เข้ามาให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับ “หนึ่ง” คมกริช คำโสกเชือก วัย 28 ปี มีประสบการณ์ในการค้าแข้ง ในลีกไทย มาแล้วมากมาย ทั้ง กัลฟ์ สระบุรี, ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด, แบงค็อก ยูไนเต็ด, พนักงานยาสูบ, ศรีสะเกษ เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี และ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ในซีซั่นที่ผ่านมา อีกทั้งยังเคยติด ทีมชาติ ไทย ชุด ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศ อินโดนีเซีย มาแล้วอีกด้วย

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้