รีเซต
บิ๊กต๊อบคอนเฟิร์มเอง! "กวินทร์" ขึ้นแท่นนักเตะค่าตัวแพงสุดประวัติศาสตร์ "โอเอช ลูเวิน"

บิ๊กต๊อบคอนเฟิร์มเอง! "กวินทร์" ขึ้นแท่นนักเตะค่าตัวแพงสุดประวัติศาสตร์ "โอเอช ลูเวิน"

บิ๊กต๊อบคอนเฟิร์มเอง! "กวินทร์" ขึ้นแท่นนักเตะค่าตัวแพงสุดประวัติศาสตร์ "โอเอช ลูเวิน"
kentnitipong
10 มกราคม 2561 ( 14:36 )
3.9K

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสร โอเอช ลูเวิน เผย การย้ายทีมของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในครั้งนี้เป็นการซื้อขาด โดยไม่บอกค่าตัว เพียงแต่ย้ำว่านี่คือการย้ายทีมที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของนักเตะไทยที่ออกมาค้าแข้งในยุโรป และแพงที่สุดของสโมสร โอเอช ลูเวิน

 

 

“บิ๊กต๊อบ” กล่าวระหว่างงานแถลงการย้ายทีมของนายทวารทีมชาติไทยรายนี้ว่า “ผมเคยพูดไว้ว่า ถ้าคนไทยตั้งใจทำอะไรจริง พลังของคนไทยมันมีพลังมากครับ ผมเชื่อว่า กวินทร์ เป็นคนที่มีประวัติการเล่นสม่ำเสมอ มีความประพฤติที่ดี ซึ่งเหมาะกับ Thai Power มากๆ เมื่อผมยื่นโอกาสให้เขา และเขาก็รับไว้ รวมไปถึงสโมสร ผมต้องขอบคุณสโมสรด้วยนะครับ ที่ให้โอกาสนักเตะได้ไปทำตามความฝัน”

“การย้ายทีมในครั้งในเป็นการซื้อตัวขาดครับ ด้วยค่าตัวที่ต้องย้ำว่า กวินทร์ เป็นนักเตะไทยที่ย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศด้วยค่าตัวที่แพงที่สุด และยังแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรโอเอช ลูเวิน ในปัจจุบัน ส่วนค่าหนื่อยต้องมากกว่าตอนอยู่เมืองทองฯ แน่นอน แต่ตอนนี้มั่นใจว่า ตอง อยากไปเล่นมากกว่าจำนวนเงินแน่นอน เพราะมันคือความฝันของเขา

“ผมอยากให้ตองบินไปเบลเยี่ยมได้เร็วที่สุดยิ่งดีครับ เราต้องการให้เขาได้ไปสัมผัสทีม ทีมงาน สนาม โค้ช เมือง รวมไปถึงการปรับตัวต่างๆ ผมต้องการให้จบก่อนตลาดปิด 31 ม.ค.นี้” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสร โอเอช ลูเวิน ปิดท้าย

ทั้งนี้สำหรับการเซ็นสัญญากับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ถือเป็นหนึ่งในโครงการ คิง เพาเวอร์ ไทยเพาเวอร์ พลังคนไทยที่ส่งเสริมและพัฒนาพลังของคนไทยในทุกมิติ ที่มุ่งเน้นส่งเสริมเยาวชนไทยด้านกีฬาฟุตบอล สร้างโร้ดแม็ปพัฒนาการด้านฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งเสริมเยาวชนไทยโดยเฉพาะด้านกีฬาฟุตบอล ให้มีโอกาสพัฒนาทักษะการเล่นกับนักฟุตบอลระดับโลก และพัฒนาสานฝันให้นักฟุตบอลไทยได้ก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพระดับโลก

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้