รีเซต
นิวแอสซิสต์! กระต่ายแก้วแตก แพ้จุดโทษ ขอนแก่น 8-7 (2-2) ในศึกลีโอคัพ

นิวแอสซิสต์! กระต่ายแก้วแตก แพ้จุดโทษ ขอนแก่น 8-7 (2-2) ในศึกลีโอคัพ

นิวแอสซิสต์! กระต่ายแก้วแตก แพ้จุดโทษ ขอนแก่น 8-7 (2-2) ในศึกลีโอคัพ
Supanat
10 มกราคม 2561 ( 20:35 )
625
เดอะ ทีเร็กซ์ น้องใหม่ศึกไทยลีก 2 จัดการเครื่องจักรสีน้ำเงินจากรังสิตได้อยู่หมัดในบ้านตัวเองแม้ต้องยืดเยื้อถึงฎีกา ลิ่วรอบรองลีโอปรีซีซั่นคัพ

 

 

  เมื่อวันที่ 10 มกราคม การแข่งขันฟุตบอล ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2018 ระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี (T2) พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี (T1) ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.
เกมนี้ ขอนแก่น เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช ใช้ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ อดีตจอมทัพ บีจี ลงปั้นเกมให้ สันติราษฏร์ เวียงอินทร์ และ ทศพล ยอดจันทร์ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ด้าน บีจี เกมนี้ โจเซป เฟร์เร กุนซือเลือดกระทิง ยังไม่ใช้งาน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จอมทัพค่าตัวแพงที่เพิ่งย้ายมาจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนนักเตะใหม่อย่าง จักรกฤษ ลาภตระกูล,โรบิน โฮล์ม และ สติเป้ ปลาซิบัต ออกสตาร์ท เป็นตัวจริง

เริ่มเกมเจ้าถิ่น ขอนแก่น เอฟซี ได้ลุ้นประตูก่อน จากการยิงไกลของ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ แต่บอลไปตรงตัว นริศ ทวีกุล จอมหนึบ บีจี

นาทีที่ 16 ขอนแก่น เกือบได้ประตู เมื่อ ทศพล ยอดจันทร์ ซัดด้วยขวา นริศ ทวีกุล รับกระฉอกไปเข้าทาง สันติราษฎร์ เวียงอินทร์ ตามซ้ำ แต่ ชากีรีน ตีกาสม ยังตามมาสกัดจากเส้นได้ทัน

ขอนแก่น ครองบอลได้เหนือกว่า นาทีที่ 23 ปรัชญา อ่อนสีทา ครอสบอลจากฝั่งขวาไปในเขตโทษให้ สันติราษฏร์ เวียงอินทร์ โขกหลุดกรอบไป

นาทีที่ 32 ถิรายุ บรรหาร ผ่านบอลให้ ทศพล ยอดจันทร์ วิ่งมากดด้วยซ้าย ตุงตาข่ายให้ ขอนแก่น เอฟซี ออกนำ บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อน 1-0

นาทีที่ 38 ธนาธิป แพงวงศ์ ครอสบอลจากกราบซ้ายไปให้ ทศพล ยอดจันทร์ โหม่ง แต่บอลไปชนคาน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก นาทีที่ 46 ธนาธิป แพงวงศ์ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ สันติราษฏร์ เวียงอินทร์ โขกบอลเต็มกบาลเข้าประตูไป ให้ ขอนแก่น เอฟซี นำห่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ในครึ่งแรก 2-0

ครึ่งหลัง บางกอกกล๊าส ทำการแก้เกมหวังทวงประตูคืนส่ง แมตต์ สมิธ, สุรชาติ สารีพิมพ์ ,วิทยา หมัดหลำ, ดาเนียล โตติ, เฟเดริค เมนดี้, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงสนาม ส่วน ขอนแก่น ส่ง ธรรมยุทธ ต้นคำ , กฤษณะ กลั่นกลิ่น , ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ , นันทวัฒน์ สวนแก้ว รวมถึง ยานโต บาสนา กองหลังดีกรีทีมชาติอินโดนีเซีย

น.63 บางกอกกล๊าส ไล่ตีไข่แตกเป็น 2-1 เมื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ครอสบอลในเขตโทษและเป็น สุรชาติ สารีพิมพ์ ได้พุ่งโขกเข้าไปไม่พลาด

น.90+4 บางกอกกล๊าส ไม่ยอมตายเมื่อมาได้ลูกตีเสมอจากจังหวะที่ สุรชาติ สารีพิมพ์ โหม่งชกในกรอบเขตโทษและเป็น แมตต์ สมิธ ที่เก็บบอลได้ก่อนแปเรียบๆเข้าไปไม่เหลือ เดอะ แรบบิท ไล่ตีเสมอ 2-2 และหมดเวลาการแข่งขันทันที โดยจะต้องหาผู้ชนะในการดวลจุดโทษและเป็น ที่แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 8-7 หลังเสมอในเวลาปกติ 2-2

โดย ขอนแก่น เอฟซี จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบคู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ เชียงใหม่ เอฟซี ที่ลงทำการแข่งขันในเวลา 20.00น.

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ